Thứ hai, 22/9/2014, 09h09

TP.HCM tuyên dương 18 cán bộ, công chức trẻ giỏi, thân thiện

Ngày 21-9, Thành đoàn TNCS TPHCM tổ chức lễ tuyên dương, trao giải thưởng “Cán bộ công chức, viên chức trẻ giỏi thân thiện” lần thứ 4 cho 18 cán bộ trẻ tiêu biểu.

18 cá nhân được tuyên dương đã có những hoạt động thiết thực trong việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham gia tích cực các hoạt động Đoàn tại đơn vị. Đặc biệt, bằng sự tìm tòi sáng tạo họ đã nghiên cứu đưa ra các giải pháp, hiến kế, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong công việc giúp giảm bớt các thủ tục hành chính, tạo hiệu quả tích cực cho công tác chuyên môn, nâng cao hiệu quả công việc.

18 cán bộ, công chức trẻ giỏi, thân thiện tại Lễ tuyên dương sáng 21-9.

Những đoàn viên ưu tú được tuyên dương tại giải thưởng này là những người trẻ hội tụ những phẩm chất tiêu biểu của người cán bộ, công chức, viên chức, viên chức thời kỳ mới luôn gương mẫu, thân thiện, sáng tạo và có nhiều đóng góp trong hoạt động chuyên môn, tích cực tham gia hoạt động Đoàn. Đó là những cá nhân luôn thể hiện vai trò xung kích thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tham gia vào việc cải cách hành chính, luôn gần dân, hiểu dân, trọng dân và vì dân; luôn nâng cao nhận thức chính trị, không ngừng học tập trau dồi kiến thức, có tác phong làm việc khoa học, kiên quyết đấu tranh chống lại các hiện tượng quan liêu, tham nhũng, lãng phí.

Đến nay giải thưởng này đã tuyên dương 83 gương cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu, qua đó nhằm xây dựng và nhân rộng những điển hình cán bộ trẻ yêu nước, nhiệt tình, năng động sáng tạo, giỏi nghề, tận tụy với công việc, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Thông qua các hoạt động trong phong trào này, cán bộ, công chức, viên chức trẻ đã có thêm cơ hội rèn luyện, cống hiến, khơi dậy tiềm năng sáng tạo và tinh thần xung kích, tình nguyện.

TTX - TUẤN VŨ

(SGGP)