Thứ năm, 24/4/2014, 09h04

Trường TC Quang Trung và Bệnh Viện Thái Hoà ký kết hợp tác

Ngày 18 và 19/4, Trường Trung cấp Quang Trung và Bệnh Viện Thái Hoà (tỉnh Đồng Tháp) đã ký kết hợp tác về việc đào tạo gắn với DN. 

Th.s Nguyễn Đình Bá - P. Hiệu trưởng Trường TC Quang Trung cho biết: trong chương trình hợp tác với BV Thái Hoà, hai bên sẽ xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến cho ngành điều dưỡng phục vụ tại VN và thị trường Đức mà BV Thái Hoà ký với Đức năm 2015 (sẽ đưa đợt điều dưỡng đầu tiên qua Đức theo tiêu chuẩn các bên đã xây dựng cho thị trường Đức). Đối tượng là các bạn tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng, nhưng sau đợt này sẽ tuyển chọn các bạn tốt nghiệp PTTH và đào tạo ngay từ đầu cùng với ngôn ngữ tiếng Đức. Đây quả là tin vui cho các bạn học ngành Điều dưỡng có cơ hội làm việc tại Đức.
Được biết, BV Thái Hoà có qui mô 200 gường, đã đưa vào sử dụng trên  2 năm, được xây dựng với trang thiết bị hiện đại, theo mô hình phục vụ tiên tiến và được đánh giá cao trong ngành y tế, do BS Lương Ngọc Ẩn làm giám đốc cùng đội ngũ BS của BV Từ Dũ  và các BV ở TP.HCM về tham gia điều hành và điều trị, với nhiều tâm huyết và thiện nguyện cho cộng đồng xã hội.
V.Vinh