Chủ nhật, 14/9/2014, 19h09

Chủ tịch Quốc hội dự khai giảng tại ĐH Luật Hà Nội

Sáng 13-9, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới dự Lễ khai giảng năm học mới 2014-2015 tại Trường ĐH Luật Hà Nội.
Chung vui với thầy và trò Trường ĐH Luật Hà Nội nhân dịp khai giảng và 35 năm ngày thành lập trường, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng vui mừng trước sự trưởng thành và phát triển của nhà trường. Trường đã đào tạo hơn 80.000 cán bộ pháp luật ở các trình độ, các hệ đào tạo. Nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường đã và đang giữ trọng trách trong các cơ quan Đảng, Quốc hội, Chính phủ.
Trong năm học 2014-2015 và các năm tiếp theo, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đề nghị Trường ĐH Luật Hà Nội xác định việc triển khai thi hành hiến pháp năm 2013 là nhiệm vụ trọng tâm của trường, để những tư tưởng và nội dung của hiến pháp lan tỏa trong toàn xã hội.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng nêu rõ, đất nước đang rất cần những cán bộ pháp luật vừa hồng vừa chuyên, vững vàng về bản lĩnh chính trị, bản lĩnh nghề nghiệp và mong muốn các sinh viên Trường ĐH Luật Hà Nội trân trọng, gìn giữ và phát huy bản sắc, truyền thống tốt đẹp của nhà trường; phấn đấu rèn luyện, tích lũy kiến thức, trau dồi đạo đức nghề nghiệp cho quá trình lập thân, lập nghiệp sau này.
H.N/VOV