Chủ nhật, 20/5/2012, 17h05

Côn đồ hạ sát người trong đêm

Nửa đêm, hai tên côn đồ bịt mặt phóng xe máy đến nhà ông Lai (Thanh Hóa) rồi vung dao chém tới tấp. Ông Lai chết tại chỗ, vợ và con trai trọng thương. Một số kẻ tình nghi đã bị công an triệu tập.

Án mạng xảy ra đêm 18/5, tại gia đình ông Đỗ Phát Lai, 49 tuổi, trú tại xã Tế Nông (Nông Cống, Thanh Hoá). Đang đêm, gia đình ông Lai xuất hiện hai kẻ lạ mặt đi xe máy, đội mũ bảo hiểm và bịt mặt. Chúng cầm dao xông vào chém tới tấp 3 người trong nhà rồi lên xe máy tẩu thoát ngay sau đó.

Ông Trần Văn Thuấn, Chủ tịch huyện Nông Cống, cho biết ông Lai cùng vợ và con được hàng xóm đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến trạm y tế xã Tế Nông, ông Lai đã tử vong. Bà Lê Thị Cúc (47 tuổi, vợ ông Lai) cùng con trai là Đỗ Phát Dũng (17 tuổi) trúng nhiều nhát dao nên bị thương nặng.

Ngay trong đêm, Công an tỉnh Thanh Hoá đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân đồng thời truy tìm hung thủ. Ngày 19/5, công tác khám nghiệm tử thi đã hoàn tất, một số kẻ tình nghi được trinh sát khoanh vùng và triệu tập để lấy lời khai ban đầu.

Gia đình ông Đỗ Phát Lai làm nghề thu mua cáy để làm mắm và bán ra thị trường các tỉnh phía Bắc. Theo nhận định ban đầu, án mạng có thể do tư thù cá nhân và cạnh tranh trong buôn bán.

Theo Lê Hoàng (VNE)