Thứ ba, 22/4/2014, 21h04

Nháo nhào vì cây xăng phát nổ

(GD TP.HCM): - Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào 9 giờ 30 ngày 22-4, tại cây xăng của Công ty cổ phần Thương nghiệp Tổng hợp quận 8 (đường Tùng Thiện Vương, P.13, quận 8, TP.HCM).
Nhiều nhân chứng tại hiện trường kể lại, thời điểm trên, một nhân viên đang đứng bơm xăng cho khách thì bất ngờ trụ xăng này phát nổ khiến hàng chục khách hàng và người dân xung quanh nháo nhào bỏ chạy. Ngay lập tức, nhân viên cây xăng đã dùng nhiều bình chữa cháy loại lớn xịt vào trụ bơm để làm mát, tránh xảy ra cháy.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều động 5 xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên, lúc lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến nơi thì vụ nổ đã được các nhân viên cây xăng khống chế kịp thời, không để xảy ra cháy.
Tại hiện trường, trụ xăng số 1, nơi xảy ra nổ bị hư hỏng, bung nắp. Công an phường 13 và bảo vệ dân phố cũng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông.
Sau khi xảy ra vụ nổ, cây xăng đã phải đóng cửa để cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra. Rất may vụ nổ không gây thương vong về người.
Nguyễn An