Thứ sáu, 5/9/2014, 14h09

Trường THCS – THPT Lạc Hồng: Nô nức ngày tựu trường

Sáng nay ngày 5/9/2014, Trường THCS – THPT Lạc Hồng đã tưng bừng tổ chức khai giảng năm học mới 2014 – 2015. Buổi lễ có sự tham gia đầy đủ của CB-GV-CNV, đại diện phụ huynh và HS toàn trường.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Trương Quang Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm vui, sự kỳ vọng và gửi lời chúc mừng, dặn dò, nhắn nhủ đến các em là HS mới của trường. Năm học vừa qua trường có 13 HS Giỏi và 23 HS Tiên tiến, 100% HS đậu tốt nghiệp THPT, 100% HS khối 11 học và thi nghề nhiếp ảnh, 81.9% HS khối 12 thi đậu Đại học, Cao đẳng. 
Khi được hỏi về điều tâm đắc nhất mà trường đã thực hiện được trong năm học 2013 – 2014, thầy Ngọc cho chúng tôi biết thêm: “Ngoài làm tốt công tác dạy và học, nhà trường đã tổ chức nhiều chương trình sinh hoạt ngoại khóa vui chơi học tập, tham quan thực tế, mở các chuyên đề nhằm đưa kỹ năng sống cần thiết và bổ ích đến với HS. Vì thế, trong năm học tới, chắc chắn trường sẽ duy trì và đẩy mạnh hơn nữa những hoạt động có ý nghĩa như vậy để các em sớm hoàn thiện nhân cách, thêm hiểu biết và trưởng thành hơn”.
Căn cứ chủ đề năm học 2014 – 2015: Xây dựng trường học tiên tiến, hiện đại; thực sự là một trung tâm văn hóa, giáo dục. Gắn giáo dục tri thức, đạo đức với giáo dục thể chất, giáo dục truyền thống văn hóa; rèn luyện con người về lý tưởng, phẩm chất, nhân cách, lối sống. Theo đó để thực hiện tốt kế hoạch, nhiệm vụ cho năm học này, Trường Lạc Hồng tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục toàn diện cho HS, đổi mới phương pháp dạy học, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại…
Kết thúc buổi lễ, hiệu trưởng nhà trường chân thành cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của các cấp ban ngành chính quyền địa phương trong thời gian qua, góp phần vào công tác xã hội hóa giáo dục hiện nay trong địa bàn TP.HCM và vùng phụ cận.
*Sau đây là một số hình ảnh về ngày khai giảng của Trường:
Thầy Trương Quang Ngọc - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho học sinh đạt điểm cao nhất trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng năm 2014
 Hải Hồ