Thứ ba, 24/3/2015, 16h03

Cẩm nang tuyển sinh ĐH-CĐ 2015: Hành trang cho thí sinh dự thi vào ĐH 2015

Ngày 24-3, Báo Giáo dục TP.HCM chính thức phát hành cuốn Cẩm nang tuyển sinh ĐH-CĐ 2015. Có thể nói cuốn cẩm nang này được xem là một “hành trang” không thể thiếu dành cho thí sinh muốn dự thi vào các trường ĐH, CĐ năm 2015. Với những thông tin tuyển sinh quan trọng như: Những quy định mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia 2015; cách thức nộp hồ sơ đăng ký dự thi, cách xét tuyển, điểm xét tốt nghiệp, sử dụng kết quả thi để xét vào ĐH, CĐ, các đối tượng ưu tiên và tuyển thẳng năm 2015… Cẩm nang còn tổng hợp có hệ thống, chi tiết các phương thức tuyển sinh, chỉ tiêu cụ thể từng ngành, khối xét tuyển, mã ngành… của các trường ĐH trọng điểm từ khu Đà Nẵng trở vào tới mũi Cà Mau để thí sinh tiện lợi tra cứu.
Ấn phẩm còn thông tin chi tiết về điều kiện tuyển sinh đặc thù của các trường khối ngành công an, quân đội. Có lời khuyên từ chuyên gia các trường ĐH, CĐ giúp thí sinh thông minh hơn trong cách chọn môn thi, xác lập tổ hợp xét tuyển và cách để có thể trúng tuyển ngay nguyện vọng đầu tiên. Đặc biệt, cẩm nang là ấn phẩm duy nhất hiện nay có đầy đủ nhất thông tin về cụm thi, cách làm hồ sơ dự thi, lưu ý về kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.
Ngoài ra, cẩm nang còn cung cấp nhiều bài viết về ngành nghề với những thông tin thiết thực và nóng hổi giúp thí sinh lựa chọn ngành học, trường thi phù hợp. Thông tin về cách làm bài thi THPT quốc gia năm 2015 đạt hiệu quả từ các thầy cô đến từ ĐH Quốc gia TP.HCM và các trường ĐH trọng điểm khu vực phía Nam, kinh nghiệm thi cử của các thủ khoa những năm trước.
Cẩm nang còn được xem là “kim chỉ nam” cho những thí sinh lần đầu đến TP.HCM dự thi với những thông tin cần thiết để các bạn thí sinh tìm được chỗ trọ miễn phí, giá rẻ trong mùa thi, những thông tin về hỗ trợ đưa đón, ăn uống… trong mùa thi từ các cá nhân, tổ chức có “thâm niên” trong hoạt động tiếp sức mùa thi tại TP.HCM. Phần dành cho tân sinh viên cũng giúp cho các bạn không bỡ ngỡ khi vào ĐH với đầy đủ các thông tin như: Làm hồ sơ vay vốn học tập, xin học bổng…
Cẩm nang sẽ phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày hôm nay 24-3-2015.
Liên hệ Phòng phát hành: 94 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM - ĐT: 083 8484 010 - 0903.870.779
Báo Giáo dục TP.HCM