Thứ bảy, 28/2/2015, 10h02

Apple Watch có thể chính thức trình làng vào ngày 9.3

 Apple vừa gửi thư mời giới truyền thông tham gia một sự kiện mới của hãng vào ngày 9.3 tới. Nhiều khả năng đây sẽ là thời điểm Apple chính thức trình làng phiên bản hoàn chỉnh của mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch.

Theo đó, sự kiện ngày 9.3 tới của Apple sẽ được tổ chức tại trung tâm Yerba Buena, Nhà hát nghệ thuật San Francisco (Mỹ). 
Trước đó,  Tim Cook - CEO của Apple - đã xác nhận thông tin Apple Watch sẽ bắt đầu bán ra thị trường vào tháng 4. Chính vì vậy, nhiều thông tin cho rằng sự kiện ngày 9.3 sẽ là thời điểm "nhà táo" trình làng phiên bản Apple Watch với nhiều cải tiến hơn, hoàn thiện hơn so với phiên bản nguyên mẫu được giới thiệu chung với bộ đôi iPhone 6 vào tháng 9 năm ngoái.
Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Dự kiến, Apple Watch phiên bản dây đeo bằng nhựa có giá bán khởi điểm là 349 USD, nhưng phiên bản làm bằng vàng sẽ có giá bán dao động từ 4.000 - 5.000 USD. Đây là phiên bản được chế tác từ vàng 18 kara kết hợp đá sapphire.
TNO