Thứ ba, 23/9/2014, 09h09

01h45 ngày 24/09, Empoli vs AC Milan: Lấy lại khí thế

Trước một Empoli không quá mạnh, AC Milan đang đứng trước cơ hội rất lớn để tìm lại mạch thắng của mình tại Serie A.
Vào cuối tuần trước, chuỗi trận thắng của Milan đã khép lại sau thất bại trước các nhà đương kim vô địch Juventus. Đó là thất bại hoàn toàn hợp lý, khi mà Bà Đầm thành Turin đã tỏ ra bản lĩnh hơn hẳn so với Milan, khi họ luôn biết cách vượt qua sức ép và khó khăn để vượt lên.
Tuy nhiên đó cũng không hẳn là một kết quả đang thất vọng đối với Milan, vì trận đấu đó cũng đã cho thấy rất nhiều điểm tích cực nơi Rossoneri, đặc biệt là nơi hàng thủ, vì ngoài tình huống để Tevez ghi bàn trong hiệp hai, thì phần lớn trận đấu đó hàng thủ của Milan đều chơi rất tốt.
Trong đó hàng công với những Menez, Honda,... vẫn tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình, đặc biệt là trong những tình huống phản công nhanh, và điều này chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm tựa để các CĐV của đội bóng thành Milano có thể hy vọng vào những kết quả tươi đẹp trong thời gian tới.
Nói không đâu xa, trong trận đấu với tân binh Empoli vào rạng sáng mai, dù cho phải làm khách trên sân đối phương nhưng Milan hoàn toàn có thể tìm lại cảm giác chiến thắng của mình, khi mà phong độ của Carlo Castellani vẫn chưa có được thắng lợi nào kể từ đầu mùa, trong đó thua 2 và hòa 1.
Bên cạnh đó, việc đối đầu trước một đối thủ không thật sự mạnh như Empoli cũng sẽ là một cơ hội rất tốt để HLV Inzaghi có thể thử nghiệm những phương án mới trong cách vận hành lối chơi của mình, điển hình là trường hợp của tân Torres, cầu thủ đã ra mắt Rossoneri vào tuần trước nhưng vẫn chưa để lại được quá nhiều ấn tượng.
Đội hình dự kiến:
Empoli: Sepe – Rui, Barba, Rugani, Hysaj – Croce, Valdifiori, Vecino, Verdi – Zielinski, Tavano.
Milan: Abbiati – De Sciglio, Zapata, Bonera, Abate – Van Ginkel, De Jong, Poli – Bonaventura, Menez, Honda.
Dự đoán: 0-2
Xú (theo bongda)