Thứ ba, 9/12/2014, 21h12

19 giờ tối mai diễn ra bán kết lượt về Việt Nam - Malaysia

Đội tuyển Việt Nam (áo sậm) đã thắng thuyết phục (2-1) đội tuyển Malaysia trong trận bán kết lượt đi. Ảnh: I.T

(GD TP.HCM): - Trước cuộc đọ sức với Malaysia trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào lúc 19 giờ tối mai (11-12), đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đón nhận tin vui với sự hồi phục chấn thương rất nhanh của tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Đây là một tin rất vui với ĐTVN cũng như người hâm mộ nước nhà. Dưới thời HLV Miura, Minh Tuấn đã chơi rất tiến bộ và anh trở thành một trong những cầu thủ được ông thầy người Nhật Bản tin dùng nhất. Tại vòng bảng, Minh Tuấn đã tỏa sáng với 2 bàn thắng. Tuy nhiên, sau trận gặp Philippines, anh nhận thẻ vàng thứ 2 liên tiếp và phải vắng mặt ở trận bán kết lượt đi với Malaysia.
Ngày 9-12, Ban tổ chức AFF Cup 2014 cũng quyết định chọn tổ trọng tài người Nhật Bản điều khiển trận lượt về bán kết này gồm các ông Toma Masaaki (trọng tài chính), Otsuka Haruhiro (trợ lý 1), Ochi Shinji (trợ lý 2) và Kimura Hiroyuki (trọng tài 4) trong khi ông Russamee Jindamai (Thái Lan) được chỉ định làm giám sát trọng tài.
Trọng tài Toma Masaaki (trọng tài chính) từng bắt chính trận đấu giữa ĐTVN và Lebanon tại vòng loại cúp châu Á 2011 (ĐTVN thắng 3-1). Tại V-League 2014, ông cũng là gương mặt được lựa chọn điều khiển trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội T&T diễn ra ngày 17-6.
N.L