Thứ tư, 24/12/2014, 11h12

Lễ trao chứng nhận cho học viên tại Viện ISRAD

Ngày 21/12, Viện nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ  ISRAD) trụ sở chính tại 220 quốc lộ 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM tổ chức lễ trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 60 học viên các khoá học: Nguyên lý và phương pháp giảng dạy đại học, cao đẳng; Nghiệp vụ bảo mẫu.

Khóa học Nguyên lý và phương pháp giảng dạy ĐH, CĐ
Đây là những khóa học được các giảng viên trường Đại học Sư phạm TP HCM trực tiếp giảng dạy. Với thời gian đào tạo ngắn hạn 3 tháng, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để có thể hoàn thành tốt công việc phù hợp với chuyên môn của mình. Được biết Viện ISRAD liên kết với Viện nghiên cứu giáo dục TP HCM trong hơn 10 năm qua tổ chức đào tạo các khóa học nghiệp vụ ngắn hạn, các ngành nghề thiết thực, phù hợp với nhu cầu của xã hội như: Nghiệp vụ bảo mẫu, Nghiệp vụ cấp dưỡng, Ytế học đường dành cho cho cấp mầm non, sư phạm mầm non....Qua đó, Viện ISRAD đã cung ứng hàng ngàn nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội bởi chất lượng đào tạo của ISRAD. Không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng, hiện tại Viện ISRAD đã thiết lập 03 cơ sở: Thành phố HCM, Biên Hòa và Tân Uyên-Bình Dương, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của học viên.
Phát biểu trong buổi lễ, Tiến sĩ Đào Trung Việt - Viện trưởng ISRAD chia sẻ: “ Viện ISRAD luôn nỗ lực để mang lại những quyền lợi tốt nhất cho học viên, đó chính là chất lượng đào tạo, từ môi trường học tập thân thiện, phương pháp giảng dạy sinh động gắn liền với thực tiễn để giúp người học tiếp thu tốt kiến thức, rèn luyện những kỹ năng vững chắc để sau khi hoàn thành khóa học bắt tay chính thức vào công việc của mình không còn bỡ ngỡ mà tự tin với công việc của mình. Có thể nói, hiện nay học nghiệp vụ là một hướng đi mang tính thực tiễn, con đường ngắn nhất dẫn đến một tương lai vững chắc mà không phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí”.

PV