Thứ ba, 6/4/2010, 08h04

Phụ huynh xông vào trường đánh học sinh

Sáng 5/4, phụ huynh trường THCS Lê Lai, quận 8, TP HCM, xông vào trường, hành hung một học sinh lớp 9 vì hay tin con trai bị học sinh này đánh.

Chỉ vài ngày sau vụ nữ học sinh đánh bạn đến bất tỉnh, tại trường THCS Lê Lai lại tiếp tiếp tục xảy ra việc học sinh đánh nhau trong trường. Đặc biệt, lần này có cả sự tham gia của phụ huynh học sinh.

Học sinh trường Lê Lai chơi trong sân. Ảnh: Hải Duyên

Theo một học sinh chứng kiến kể lại, Nguyễn Trọng Hiếu (lớp 9) thấy Lê Minh Mẫn (lớp 7) đi ngang qua nhìn mình, nên hỏi "Tại sao mày nhìn tao?". Mẫn trả lời ngạo nghễ "Tao thích nhìn". Một lúc sau, khi đi từ căng tin lên cầu thang, Hiếu thấy Mẫn nhìn mình lại hỏi tiếp. Mẫn cũng trả lời với thái độ khiêu khích "Tao thích nhìn đấy, có giỏi thì mày đánh đi". Không chịu được lời thách thức của cậu học sinh lớp dưới, Hiếu lao vào đánh Mẫn.

Bị đánh, Mẫn lập tức gọi điện thoại về nhà báo cho bố. Phụ huynh của Mẫn tức tốc chạy đến trường, không hỏi đầu đuôi sự việc thế nào tát thẳng vào mặt Hiếu.

Trao đổi với báo chí chiều 5/4, Hiệu phó Nguyễn Văn Toại cho biết, đây là lần đầu tiên xảy ra trường hợp phụ huynh vào tận trường gây sự. Nhà trường đã giao cho công an làm rõ sự việc và sẽ xử lý sau. Hiếu cũng là một học sinh từng bị nhà trường nhiều lần nhắc nhở, kiểm điểm.

Qua tìm hiểu gia cảnh học sinh Minh Mẫn, bố mẹ học sinh này ly hôn và hiện em sống với bố và chị gái. Còn Hiếu, bố mẹ cũng không sống cùng nhau, em ở với mẹ.

Hải Duyên (Theo VNE)