Thứ hai, 29/9/2014, 11h09

Trường Cao đẳng Phát thanh-Truyền hình 2 khai giảng năm học mới


Ông Nguyễn Xuân Huy, Phó Tổng giám đốc Đài TNVN tặng lẵng hoa cho Thầy Kim Ngọc Anh, Hiệu trưởng nhà trường.
Năm học này, trường Cao đẳng Phát thanh- Truyền hình 2 tuyển sinh 400 sinh viên hệ cao đẳng và 100 học sinh trung cấp với chất lượng tuyển sinh cao hơn năm học trước. Nhiều sinh viên có số điểm xét tuyển 3 môn lên đến 24-25 điểm, chưa tính điểm ưu tiên. 

Thầy Kim Ngọc Anh, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Những năm qua, trường Cao đẳng Phát thanh- Truyền hình 2 đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, đổi mới mô hình đào tạo, gắn đào tạo với thực tế để học sinh, sinh viên có thể làm nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Từ đó, trường đang dần trở thành một trong số những địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành phát thanh truyền hình đáng tin cậy của khu vực phía Nam. Thời gian tới, bên cạnh việc mở rộng cơ sở đào tạo, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, điều kiện thực tập, nhà trường  tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và đào tạo, đảm bảo sinh viên ra trường sớm tìm được việc làm đúng chuyên ngành được học.
Dịp này, Nhà trường đã tuyên dương và tặng 5 phần quà cho các sinh viên có kết quả cao trong kỳ xét tuyển và 13 xuất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Yến Thanh