Thứ bảy, 20/9/2014, 13h09

Ảnh Ngọc Trinh mặc bikini không phải hình ảnh quảng cáo của VietJet

Chiều 19-9, hãng hàng không Vietjet Air đã có thông cáo báo chí cho biết hình ảnh Ngọc Trinh cùng các người mẫu mặc bikini bên máy bay VietJet không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng.

 

Hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini lan truyền trên facebook
 Chiều (19-9) hãng hàng không Vietjet Air đã có thông cáo báo chí trước sự việc “mời Ngọc Trinh quảng cáo cho VietJet”.
Thông cáo nêu rõ: “Hiện nay, trên một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của VietJet. Liên quan đến vấn đề này, VietJetcó ý kiến như sau: Đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là  hình ảnh quảng cáo chính thức của VietJet".
"Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty.  Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức" - Thông cáo của VietJet viết.
Trước đó, một số trang mạng dẫn lại những hình ảnh trên facebook cá nhân có tên Ngọc Trinh, đăng hình ảnh của người mẫu này mặc bikini trên một chiếc máy bay với status: "Chụp quảng cáo cho VietJet Air suốt 12 tiếng liên tục, từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối... Hôm nay, phải tạo dáng trên máy bay dưới trời đổ nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi". Cùng với đó là những shoot hình quảng cáo cho Vietjet Air vừa được hoàn thành ngày 18-9. Một số bình luận cho rằng hình ảnh này trái với thuần phong mỹ tục, gây phản cảm.
Theo NLĐ