Thứ ba, 25/11/2014, 10h11

Nhóm One Direction thắng lớn tại lễ trao giải American Music Awards 2014

Sáng 24-11 (giờ VN), lễ trao giải American Music Awards – Giải thưởng Âm nhạc Mỹ 2014 - đã diễn ra tại nhà hát Nokia, Los Angeles, Mỹ. Sự kiện này được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ xuất sắc của làng nhạc Mỹ.
Theo đó, nhờ tour diễn “Where We Are”, nhóm nhạc One Direction được vinh danh là Nghệ sĩ của năm. Ngoài ra, nhóm còn giành được 2 giải khác là Nhóm nhạc Pop/Rock được yêu thích nhấtAlbum Pop/Rock được yêu thích nhất với album “Midnight Memories”.

Nhóm nhạc One Direction
Nữ ca sĩ Katy Perry được vinh danh với 3 giải thưởng, gồm: Nghệ sĩ Pop/Rock được yêu thích nhất; Single của năm với album “Dark Horse” mà cô kết hợp cùng Juicy J và Nghệ sĩ đương đại được yêu thích nhất.
Trong khi đó, nữ ca sĩ Beyoncé được vinh danh với 2 giải thưởng: Album Soul/R&B được yêu thích nhấtNữ nghệ sĩ Soul/R&B được yêu thích nhất.
Đặc biệt, "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift cũng vinh dự được trao giải Dick Clark. Đây là một giải thưởng mới nhằm vinh danh những nghệ sĩ có tầm nhìn âm nhạc giống với Dick Clark, người sáng lập giải thưởng Âm nhạc Mỹ.
Nữ ca sĩ Taylor Swift
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác được công chúng yêu thích nhất hoặc mang những yếu tố mới trong âm nhạc.

Theo SGGP