Thứ bảy, 31/1/2015, 09h01

Siêu nhân X: Dung dị và hài hước

Bộ phim Siêu nhân X vừa có buổi chiếu ra mắt báo giới tại TP.HCM. Tác phẩm thứ 7 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh dấu bước tiến mới mẻ của anh ở thể loại phim hành động, viễn tưởng với nhịp phim nhanh, cuốn hút và câu chuyện giản dị về một siêu anh hùng có những khả năng phi thường nhưng vẫn là một con người bình thường như bao người trong cuộc sống này.
Thanh Hằng và Ngô Kiến Huy trong phim - Ảnh: Galaxy
Siêu nhân X là phim giải trí nhưng được làm một cách khá chăm chút, các tình tiết gây cười không gượng ép, không hài “nhảm”. Tuy những pha hành động, kỹ xảo được thực hiện đẹp mắt và có nhiều cố gắng nhưng nếu so với phim cùng thể loại của các nước, rõ ràng Siêu nhân X vẫn bị xem là dưới cơ với phong vị vẫn còn “ao làng”.
Điểm cộng của phim chính là cái nhìn tích cực, dung dị dành cho người đồng tính của biên kịch và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cùng sự tươi trẻ, diễn xuất có duyên của dàn diễn viên: Ngô Kiến Huy, Thanh Hằng, Phương Thanh, Huy Khánh, Diệp Lâm Anh, Lâm Vinh Hải, Phạm Anh Khoa, Tô Lâm... Ngô Kiến Huy diễn như không diễn khi vào vai siêu nhân, Thanh Hằng tiếp tục ghi dấu ấn với vai tưng tửng.
Đặc biệt, Diệp Lâm Anh lần đầu thử sức với điện ảnh đã gây ấn tượng cho khán giả với vai đả nữ. Phim dự kiến ra rạp từ ngày 6.2.
Theo TNO