Thứ bảy, 29/11/2014, 12h11

Tấm lòng của ca sĩ Vỹ Khang

Ca sĩ Vỹ Khang vừa tổ chức đêm nhạc từ thiện gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi 3 tuổi Trương Thị Hoàng Phước bị ung thư máu với chủ đề “Vết xưa bên đời” tại sân khấu phòng trà ca nhạc Nam Quang.
Vỹ Khang và bạn bè
 
Trương Thị Hoàng Phước, bé gái 3 tuổi dễ thương với nụ cười trong sáng nhưng lại không may mắc phải căn bệnh máu trắng quái ác. Bé được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư máu và phải nhập viện để tiến hành điều trị. Ở cái tuổi trẻ thơ vô lo vô nghĩ, bé lại không thể tự do vui đùa như bao bạn nhỏ khác mà phải sống trong bệnh viện Truyền máu Huyết học, trải qua hết đợt điều trị này đến đợt điều trị khác. Ba mẹ của bé Hoàng Phước dốc hết tiền bạc, của cải để chữa bệnh cho bé, mong cho bé sớm hết bệnh và sống khỏe mạnh. Thế nhưng, căn bệnh ung thư máu đã tiêu tốn của gia đình rất nhiều chi phí chữa bệnh. Hiện tại, bé Hoàng Phước còn trải qua thêm nhiều đợt hóa trị nữa nhưng gia đình bé đã không còn khả năng chi trả. Từ một gia đình khá giả, nay ba mẹ bé Hoàng Phước đã khánh kiệt với món nợ ngày càng chồng chất trong khi chi phí điều trị cho con vẫn không ngừng đưa tới. Giữa bệnh tình hiểm nghèo của con, giữa sự khó khăn về tài chính, gia đình bé Hoàng Phước đang chơi vơi trong cuộc chiến giành lại sự sống cho cô con gái đáng yêu.
Vỹ Khang và ca sĩ Hồ Quang Hiếu
Một lần tình cờ biết đến trường hợp của Hoàng Phước, ca sỹ Vỹ Khang rất cảm động và đã đến thăm hỏi cũng như động viên gia đình bé tiếp tục cố gắng. Không dừng lại ở đó, ca sỹ Vỹ Khang kết hợp với các nghệ sỹ tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ hỗ trợ bé Hoàng Phước với chủ đề “Vết xưa bên đời”. Hy vọng với tấm lòng nhân ái của các nghệ sỹ và khán giả tham gia, gia đình bé Phước sẽ có thêm nghị lực cũng như tài chính để vượt qua giai đoạn sinh tử này.
Vỹ Khang và Long Nhật
Chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân Trương Thị Hoàng Phước với chủ đề “Vết xưa bên đời” vừa được tổ chức tại Sân khấu phòng trà Nam Quang với sự tham gia của ca sỹ Vỹ Khang, ca sỹ hải ngoại Kim Anh, Hồ Quang Hiếu, Long Nhật, Phan Ngọc Luân, Thảo My, Mạnh Hùng…
Trong chương trình, mẹ của bé Hoàng Phước đã đến gặp gỡ và chia sẻ với khán giả về những khó khăn vật chất, hoang mang lo lắng tinh thần khi phải đương đầu với căn bệnh hiểm nghèo. Trước sự giúp đỡ của khán giả và tình cảm chân thành của ca sỹ Vỹ Khang, cô đã không kiềm được những giọt nước mắt nghẹn ngào khi nghĩ về quãng thời gian khó khăn của gia đính.
 Vỹ Khang và Phan Ngọc Luân
Ca sỹ Vỹ Khang đã chia sẻ: “Giữa những mảnh đời bất hạnh luôn cần có một vòng tay. Anh hy vọng đêm nhạc từ thiện “Vết xưa bên đời” sẽ là vòng tay ấm áp đem đến tia sáng hạnh phúc cho gia đình bé Trương Thị Hoàng Phước. Đây chỉ mới là chương trình đầu tiên trong chuỗi các chương trình gây quỹ ủng hộ cho bé Phước nên Vỹ Khang cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các mạnh thường quân dành cho hoàn cảnh đáng thương này.
Vỹ Khang trao tiền cho mẹ bé Phước
 
Trong đêm nhạc từ thiện, số tiền quyên góp được từ các khán giả hỗ trợ cho bé Hoàng Phước là 9.388.000 đồng. Bên cạnh đó, ca sỹ Vỹ Khang ủng hộ 2.000.000 đồng và anh Nguyễn Anh Phong (đại diện tổ chức VNP + miền Nam) ủng hộ 2.000.000 đồng. Tổng số tiền thu được trong đêm từ thiện là 13.388.000 đồng.
Vỹ Khang giao lưu với mẹ bé Phước
Ken Trần