Thứ bảy, 27/7/2013, 09h07

Thu Minh đánh dấu 20 năm sự nghiệp bằng liveshow hoành tráng

Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ đánh dấu 20 năm sự nghiệp của mình bằng một liveshow hoành tráng đồng thời trở thành nhân vật đầu tiên trong chuỗi chương trình Dấu ấn do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên.  tổ chức.

Xuất hiện khá muộn trong buổi họp báo trưa 26.7 tại TP.HCM do trễ chuyến bay nhưng nữ ca sĩ Thu Minh đã nhanh chóng khiến những người có mặt hứng khởi với những chia sẻ thú vị về liveshow đánh dấu 20 năm ca hát của mình.
Thu Minh cho biết cách đây một năm cô đã “hăm he” làm liveshow cho riêng mình. Không ngờ rằng năm nay, cũng là thời điểm đánh dấu 20 năm đến với ca hát, cô lại nhận được lời mời trở thành nhân vật đầu tiên trong chuỗi chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên Dấu ấn.


Thu Minh chia sẻ trong buổi họp báo
Trong chương trình này, Thu Minh sẽ thể hiện khoảng 12-14 ca khúc trong đó không thể thiếu những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình từ Bóng cây Kơ-nia (từng được cô thể hiện trong cuộc thi  Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1993) cho đến Đường cong, Taxi...
Điều thú vị là những ca khúc này sẽ được nữ ca sĩ trình bày lại một cách hoàn toàn mới mẻ. Ngoài ra, cô còn mang đến hai món quà đặc biệt cho khán giả, đó là hai ca khúc mới hợp tác với nhạc sĩ DADA và nhạc sĩ Thanh Bùi.
Thu Minh cũng cho biết trong liveshow này cô gần như được toàn quyền quyết định về khách mời và các bài hát trong chương trình. Theo đó, ngoài giọng ca chính Thu Minh, chương trình còn có sự xuất hiện của người em thân thiết Nathan Lee và những học trò của cô trong chương trình Giọng hát Việt 2012.
Tuy nhiên, vì thời lượng chương trình có hạn nên cựu huấn luyện viên chỉ mời các thí sinh nam tham gia để có những màn song ca, hòa giọng với “sư phụ” phù hợp hơn. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Mỹ Linh, người từng có lời hứa “sẽ hát free nếu Thu Minh làm liveshow”.

Thu Minh và Thanh Bùi sẽ mang đến một tiết mục đặc biệt trong liveshow Dấu ấn

"Học trò" Trúc Nhân

Ca sĩ Nathan Lee, một người em thân thiết của Thu Minh, cũng sẽ xuất hiện trong liveshow này
Ngoài ra, ngay trong Nhà thi đấu Nguyễn Du, nơi diễn ra chương trình, sẽ có một góc gọi là Góc Dấu ấn nhằm trưng bày những kỷ vật vô giá gắn liền với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Thu Minh. Ban tổ chức hứa hẹn rằng chính Thu Minh cũng sẽ phải bất ngờ với sự chuẩn bị bí mật từ ê kíp thực hiện.
Đây không chỉ là liveshow quy mô lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Thu Minh mà còn đánh dấu 20 năm tìm tòi, rèn luyện và nỗ lực sáng tạo của cô.
Dấu ấn đến với Thu Minh quá đúng lúc, đó là lúc Thu Minh hạnh phúc nhất cũng là lúc sự nghiệp thăng hoa nhất. Mong rằng liveshow này sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu của Thu Minh trong lòng khán giả”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Liveshow Dấu ấn với nhân vật chính Thu Minh sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 3.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Số lượng vé dự kiến là 900-1.000 vé.
theo TNO