Thứ năm, 23/10/2014, 10h10

Phương Mai ‘lột xác’ trong phim kinh dị mới

Rũ bỏ hình tượng của một chân dài gợi cảm, cá tính thường thấy, siêu mẫu Phương Mai đã “lột xác” với nhân vật hoàn toàn khác biệt trong bộ phim kinh dị mới của điện ảnh Việt mang tên Chung cư.

 
Phương Mai đảm nhận vai nữ chính trong phim Chung cư
Thông tin về bộ phim Chung cư cũng như vai diễn đặc biệt của Phương Mai vừa được nhà sản xuất tiết lộ hôm 22.10.

Theo đó, giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2012 vào vai nữ chính, một phụ nữ 30 tuổi tên Lan vừa ly dị chồng và đồng thời cũng là một nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám.

Mọi chuyện bắt đầu khi Lan và cậu con trai 5 tuổi chuyển sang sinh sống tại một khu chung cư cũ. Cùng với những rắc rối trong cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, cô bất ngờ bị cuốn vào những chuyện kỳ bí đáng sợ trong vòng xoáy của thù hận và báo oán…
Gần đây, Phương Mai đã từng bước chinh phục khán giả khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, với nhiều vai phụ ấn tượng trong các bộ phim đình đám như Âm mưu giày gót nhọn, Thần tượngScandal: Hào quang trở lại.
Phương Mai cho biết, cô đặt khá nhiều tâm huyết vào vai chính đầu tiên này và xem nhân vật Lan của bộ phim kinh dị Chung cư như là thử thách lớn cho một “lính mới” như cô, cũng như là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất vừa khởi sắc của mình.

Cô hóa thân thành một nhà văn trinh thám vừa ly dị chồng và một mình sống chung với cậu con trai trong căn hộ chung cư cũ
Bên cạnh Phương Mai, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên kỳ cựu và cá tính Hoàng Phúc - người chuyên “trị” các vai độc, cùng nhiều những diễn viên triển vọng khác như Chi Pu, Quang Sự, Hoài An…
Chung cư là tác phẩm của đạo diễn Văn M. Phạm - một tên tuổi mới đầy tiềm năng của điện ảnh Việt Nam. Tốt nghiệp Đại học Washington State (Mỹ) chuyên ngành sản xuất phim và Đại học Chapman chuyên ngành đạo diễn, Văn M. Phạm đã có thời gian hoạt động điện ảnh tại nước ngoài trước khi ra mắt các khán giả trong nước.
Một điểm đặc biệt khác của Chung cư là bộ phim dự kiến được công chiếu vào dịp Giáng sinh (24.12) năm nay, thay vì tấn công thị trường phim ảnh trong mùa phim kinh dị “lên ngôi” vào dịp Halloween hằng năm.
Theo TNO