Thứ hai, 24/11/2014, 17h11

Quyền Linh hết mình với Nhịp cầu ước mơ – kết nối đôi bờ số 5

Quyền Linh với biệt danh “MC của những người nghèo” một lần nữa lăn xả đến khan cả cổ vì những trò chơi dân gian trong gameshow Nhịp cầu ước mơ – kết nối đôi bờ.
Quyền Linh trong Nhịp cầu ước mơ – kết nối đôi bờ số 5
 
Số thứ 5 của chương trình sẽ được phát sóng trên Kênh Let’s Viet lúc 19h30 ngày 30/11/2014 hứa hẹn những màn tranh tài hấp dẫn, vui nhộn giữa hai xã Ngọc Chánh – Quách Phẩm Bắc (Đầm Dơi, Cà Mau).
Giữ vai trò MC, Quyền Linh luôn bên cạnh động viên hướng dẫn các đội chơi hoàn thành tốt các trò chơi dân gian vui nhộn, hấp dẫn. Anh phải luôn xông xáo, cổ vũ đến khan cả cổ mong sao các đội sẽ giành được phần thưởng cao nhất. Khán giả sẽ có dịp thấy những trò chơi vô cùng thú vị như : Bước chân thần tốc, đôi giày đi hia, gánh nước, lội ao bắt cá, trèo cột mỡ, đưa nước về nguồn, tìm báu vật..…
Để tăng thêm phần thú vị, gameshow nhân ái Nhịp cầu ước mơ – kết nối đôi bờ luôn đổi mới, tạo ra nhiều trò chơi gần gũi, dễ chơi và dễ chiến thắng. Trong số 5 này Nhịp cầu ước mơ – kết nối đôi bờ đã cập nhật thêm 2 trò chơi mới: “Đội nước về làng” và “Vượt cầu khỉ, ném bóng”. Cụ thể, tại trò chơi “Đội nước về làng”, các thành viên trong đội được sắp xếp theo từng cặp nam – nữ. Khi đó, bạn nữ sẽ đội thau không có nước và ngồi trên xe rùa cho bạn nam đẩy, vượt qua những chướng ngại vật để tới vị trí được đánh dấu. Tại đây, bạn nam chụp một miếng xốp chứa nước do đồng đội khác thảy cho và đưa bạn nữ vắt nước từ miếng xốp vào chiếc thau trên đầu. Sau 3 phút, đội có nhiều nước trong bình đong thể tích nhất sẽ là đội chiến thắng.
Song song đó, “Vượt cầu khỉ, ném bóng” – trò chơi mới thứ hai, được đánh giá là thử thách khó nhất chương trình, hứa hẹn đem đến khán giả những giây phút dõi theo trong hồi hộp, lo lắng cho sự thành – bại của các đội chơi. Diễn ra trong 3 phút, các thành viên của hai đội sẽ cầm bóng,luân phiên di chuyển trên cầu khỉ đến 2/3 cầu thì dừng lại và ném bóng cho đồng đội. Đồng thời, đối thủ ra sức “tấn công” bằng những bịch nước màu nhằm mục đích khiến các thành viên té ngã, phải trở về vạch xuất phát. Kết thúc trò chơi, đội có số bóng nhiều hơn sẽ giành được lợi thế cho cho những vòng đấu kế tiếp…
Với sự đồng hành của Bia Sài Gòn Nhịp cầu ước mơ – kết nối đôi bờđang trở thành gameshow vận động hấp dẫn nhất trên sóng truyền hình Việt.
Minh Tú