Thứ ba, 8/7/2014, 21h07

Thế giới show biz trong “Tình đời siêu sao”

Bộ phim Tình đời siêu sao dài 30 tập do Thái Lan sản xuất sẽ phát sóng mỗi ngày trên kênh Let’s Viet, lúc 21h30, bắt đầu từ 26/07/2014 nói về bí ẩn một thế giới show biz rất hấp dẫn…

 
Câu chuyện của Rin
Tình đời siêu sao nói về Rin, là ngôi sao hàng đầu của Thái Lan, hoàn hảo về mọi mặt nhưng lại có một khuyết điểm là thường tạo scandal vì bản tính nóng nảy và bất cần của mình. Để cứu vãn hình ảnh của Rin, công ty quản lý đã nghĩ ra cách phát hành một cuốn sách nhật ký về Rin. Số tiền thu được sẽ dùng ủng hộ cho quỹ từ thiện. Upip - người quản lý của Rin đã liên lạc với Pibun, tổng biên tập của một tờ báp sắp phá sản. Pibun liền nhờ Palm, một nhà văn trẻ mới ra nghề, giúp đỡ. Lúc đầu cô từ chối vì không hứng thú với mảng giải trí. Nhưng Pibun thuyết phục rằng nếu cô đồng ý làm vụ này thì tác phẩm của cô sẽ được xuất bản. Palm đồng ý và chuyển đến sống với Rin để thu thập và tìm hiểu thông tin về Rin. Lúc đầu, Palm nghĩ mình là tomboy nên dù có sống chung một nhà với Rin cũng không sao. Và Rin cũng nghĩ rằng mình không bao giờ có tình cảm với một cô nàng  tomboy. Nhưng quá trình sống chung khiến Rin nhận ra rằng anh rất hạnh phúc khi ở bên Palm. Đồng thời, Palm cũng dần dà nhận ra bản tính con gái trong tâm hồn mình mỗi lần gần gũi với Rin. Nhưng tình cảm của Rin và Palm không phải hoàn toàn thuận buồm xuôi gió. Vì có sự cản trở của Nichada nữ diễn viên sexy được giới truyền thông ghép đôi với Rin và đồng thời cô ta cũng rất muốn chiếm Rin về cho mình. Liệu Rin có thể vượt qua những khó khăn trở ngại đó hay không? Và cuối cùng câu chuyện của ngôi sao nổi tiếng và cô nhà văn tomboy vô danh sẽ kết thúc ra sao?...
Cảnh trong phim “Tình đời siêu sao”
Các diễn viên chính
Có thông tin cho rằng, bộ phim Tình đời siêu sao được làm dựa trên scandal có thật của nam diễn viên chính - Rattapoom Kotonzap (tên thường gọi Film) đóng vai Rin. Film từng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Thái Lan trực thuộc hãng đĩa RS Promotion. Anh cũng từng là Đại sứ của tổ chức Hỗ trợ gia cư Habitat Thái Lan vào năm 2008, hoạt động cả trong lẫn ngoài nước. Năm 2005, anh đạt giải Diễn viên mới xuất sắc nhất của Top Awards và Star Entertainment Awards. Năm 2009, anh đạt giải Ca sĩ được giới trẻ yêu thích nhất của OHO Awards. Đáng tiếc, vào năm 2010, anh đã gặp phải một vụ scandal tình ái với một nữ diễn viên từng hợp tác. Vụ việc này đã khiến sự nghiệp của anh bị chững lại một thời gian.
Diễn viên Jarinya Sirimonkonsakul (Tên thường gọi: Keaw) đóng vai Palm.Keaw là ca sĩ thần tượng, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng rất được giới trẻ Thái Lan yêu thích trực thuộc hãng đĩa RS Promotion. Keaw là một trong ba thành viên của nhóm nhạc thần tượng FFK nổi tiếng. Hình tượng quen thuộc của cô trong mắt khán giả là phong cách Tomboy. Không những nổi tiếng trong nước, cô còn có rất nhiều fan hâm mộ từ Nhật Bản và một số nước Châu Á khác.
Diễn viên Attama Chiwanichapan (tên thường gọi: Bowi) đóng vai SuttidaBowi là diễn viên theo phong cách sexy và người dẫn chương trình truyền hình được giới trẻ Thái Lan yêu thích. Cô đạt giải Star Sexy của Siam Dara Star Awards 2012.
Tú Minh