Thứ bảy, 29/11/2014, 12h11

Ấn tượng với “nhà báo Lê Hùng”

Bộ phim Khung trời mơ ước dài 30 tập của đạo diễn Nhị Hà – Tô Quốc Nam) đang trình chiếu trên HTV9 lúc 17h30 thu hút sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt là ấn tượng với vai nhà báo Lê Hùng của diễn viên Lê Quang Thanh Tâm đảm nhận.
 
Lê Hùng là anh trai của Hoa Xuân, sau này là người yêu của Hoàng Yến. Là phóng viên mảng hình sự điều tra các vụ trọng án nhưng lại nhát gan và mắc hội chứng… sợ máu.  Chính vì thế mà Lê Hùng vừa sợ lại vừa thương Hoàng Yến, vì cô làm một cái nghề “không dành cho phụ nữ”. Niềm đam mê nghề báo cùng với tình yêu lớn dành cho cô cảnh sát hình sự Hoàng Yến, Lê Hùng đã vượt qua được hạn chế của bản thân để trở thành một phóng viên giỏi tay nghề…
Vai diễn Lê Hùng đánh dấu sự trở lại của Lê Quang Thanh Tâm với điện ảnh sau các phim Tiếng sáo ly hương, Chuyện đã qua, Trung du, Ngã ba thời gian, Đêm Bến Tre, Xin lỗi tình yêu, Tiểu thư đi học..
Tốt nghiệp Trường ĐH Kinh Tế TPHCM loại giỏi nhưng Lê Quang Thanh Tâm lại không theo đuổi sự nghiệp kinh doanh truyền thống của gia đình mà quyết định “rẽ ngang” dấn thân vào nghệ thuật. Từng tham gia hàng loạt vai chính trong các bộ phim truyền hình lẫn phim nhựa nhưng hiện tại anh lại “hot” với vai trò một nhà báo mảng văn hóa nghệ thuật đồng thời là biên kịch nhiều bộ phim truyền hình dài tập. Anh cũng là người từng sản xuất một số chương trình DVD Nữ hoàng sân khấu Thanh Nga, Hoa hậu cải lương Mộng Tuyền, Người đẹp Bình Dương Thẩm Thúy Hằng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Cùng nghía những hình ảnh tác nghiệp của nhà báo Lê Hùng do Lê Quang Thanh Tâm đảm nhận trong Khung trời mơ ước…
Nguyên Nguyên