Thứ hai, 17/2/2014, 10h02

Dàn sao hội tụ trong “Sau ánh hoàng hôn”

Bộ phim Sau ánh hoàng hôn dài 37 tập của đạo diễn Xuân Cường do Công ty Sóng Vàng sản xuất sẽ phát sóng từ ngày 21/ 2/ 2014 trên truyền hình Vĩnh Long 1 (lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần), Phim hội tụ một dàn sao đang dược khán giả rất yêu mến: Minh Luân, Ngân Khánh, Thành Đạt, Cao Mỹ Kim, Hà Trí Quang, Hà Ngọc Hiếu, Tấn Phát, Trịnh Phương Đài, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh…

Cảnh trong phim “Sau ánh hoàng hôn”

 
Chuyện tình yêu đẹp
Sau ánh hoàng hôn xoay quanh câu chuyện về tình yêu của Nhã Trân và Hoàng Nam, cô tiểu thư nhà giàu và anh thanh niên đầy ý chí tự lập tự cường. Nhã Trân vốn là con gái cưng của Tổng Giám Đốc một công ty xuất khẩu có tiếng trên thương trường trong sáng, không ỷ lại vào gia đình. Cô nể phục tinh thần cầu tiến và sự hiếu thảo, có trách nhiệm của câu sinh viên Hoàng Nam và đem lòng yêu anh. Phần Hoàng Nam dù lúc đầu vốn không ưa những cô gái nhà giàu nhưng theo thời gian cũng đã đem lòng cảm mến Nhã Trân vì hiểu được sự tốt bụng, cư xử rất đúng mực của cô gái này. Trải qua những thử thách, họ đã đến được với nhau.
Cho đến một ngày những bí mật về các phi vụ làm ăn của ông Lâm, cha Nhã Trân bị khám phá bởi chính Hoàng Nam cũng là lúc anh đột ngột mất tích. Kể từ đó, Nhã Trân hoàn toàn thay đổi thành một người khác, luôn chìm đắm trong những cuộc vui chơi thác loạn và bia rượu. Nhưng những đêm khuya, cố tự nhốt mình trong phòng với nỗi đau lặng lẽ. Bất ngờ sự thật về vụ tai nạn của người chồng cô yêu thương cũng như những bí mật về công việc của cha cô cũng dần dần được hé mở…Sự tuyệt vọng khi phải đối đầu với quá nhiều mặt trái của cuộc sống sung sướng, giàu có đang có có làm Nhã Trân buông xuôi khi giờ đây cô cũng không thể giữ nỗi niềm tin với chính người cha mà cô luôn kính yêu…
Bước đột phá của Ngân Khánh và Minh Luân
Trong phim, Ngân Khánh và Minh Luânvào vai một cặp đẹp đôi đem lòng yêu nhau từ khi còn ở ghế giảng đường cùng chung ý chí của thế hệ trẻ thẳng thắn, tự lập trong cuộc sống. Tình yêu của họ trong sáng, đẹp đẽ như chính tâm hồn họ mang đến cho người xem một cảm xúc rất nhẹ nhàng, lãng mạng. Đôi bạn diễn viên này tâm sự “Cái khó ở đây là phải nghiên cứu để diễn cho ra cái chất hồn nhiên, trong sáng trong mối tình đẹp này mà không tạo sự nhàm chán nơi khán giả. Trong cuộc sống bon chen với gánh nặng cơm áo gạo tiền hiện giờ, đôi khi tình cảm cũng vô tình bị xoáy theo vòng xoay cuộc sống mà trở nên thực dụng, tính toán. Chẳng ai trách được điều đó vì con người ta phải thích nghi với cuộc sống thôi. Đến với vai diễn này, chúng tôi quyết tâm thảo luận, tập luyện với nhau rất nhiều chỉ để đem đến cho khán giả một cảm xúc rất thật về cái bản chất đẹp đẽ vốn có của tình yêu đích thực vốn được xây đắp bằng cảm xúc đến từ cả hai bên, không hề có sự toan tính hay vụ lợi. Vật chất thì có thể làm cho con người ta sống đầy đủ hơn nhưng đâu thể mua được tình yêu. Với bản chất ngay thẳng, không vụ lợi và không đồng tình với cái xấu, tình yêu của họ đã bị chia rẽ nhưng rồi cuối cùng cũng vượt qua hết. Xem xong bộ phim này, nếu khán giả cảm nhận được cái thông điệp sống ngay thẳng, không đồng tình với cái xấu và tin tưởng vào tình yêu là chúng tôi đã thành công rồi”.
Với vai Hoàng Nam, Minh Luân không gặp bất kỳ khó khăn nào. Để có được tạo hình rắn rỏi mạnh mẽ ra dáng con nhà nghèo, Minh Luân đã không ngại phơi nắng cho nước da ngâm đen hơn bình thường. Những ánh mắt, nét mặt, lời nói và nụ cười của anh đều toát lên một vẻ giản dị, dân dã nhưng rất thư sinh.
Diễn viên Ngân Khánh vai Nhã Trân, với vẻ đẹp mong manh có chút bướng bỉnh như được “đo ni đóng giày cho vai diễn”. Với ánh mắt biết nói, cô đã diễn tả rất tốt tất cả những phân đoạn từ vô tư yêu đời cho đến đau khổ, nội tâm. Sự kết hợp diễn xuất giữa cô và Minh Luân là một sự kết hợp rất ăn ý mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy đủ về một tình yêu đích thực.
Nguyên Nguyên