Thứ sáu, 29/8/2014, 15h08

Hấp dẫn như “Đêm Sài Gòn - Phòng trà cho mọi nhà”

 Đêm Sài Gòn - Phòng trà cho mọi nhà chính thức trở lại trên kênh truyền hình Let’s Viet lúc 21h30 ngày  31/8/2014 với hình thức phát sóng trực tiếp.
Ca sĩ Khánh Ngọc
Chương trình là nơi những bản tình ca được vang lên trong không gian đẳng cấp, mang lại giây phút thư giãn cuối tuần lãng mạn và tinh tế cho tất cả gia đình Việt.
Trong lần tái ngộ này, Đêm Sài Gòn – Phòng trà cho mọi nhà được cập nhật nhiều nét mới lạ, mang hơi thở đương đại như: phát sóng trực tiếp, các ca sỹ hát live, mỗi đêm có một chủ đề riêng biệt... Chương trình tin tưởng rằng sự thay đổi này sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức âm nhạc của giới mộ điệu cũng như gởi tấm chân tình nhằm tri ân sâu sắc đến những khán giả yêu quý bấy lâu.
Ca sĩ Lâm Vũ
Bước vào tháng 8, Sài Gòn trầm tư hơn theo những cơn mưa chiều dai dẳng, dễ dàng khiến trái tim mủi lòng mà nhớ về quãng thời gian đã qua, những kỷ niệm với người ta từng yêu, từng thương… Chủ đề đầu tiên Mưa và nỗi nhớ, bao gồm những câu chuyện của cảm xúc đầy sâu lắng gắn liền với mưa, nhẹ nhàng và dễ chạm vào sâu thẳm cảm xúc riêng tư của mỗi người. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức lại những bản tình ca da diết đã từng thân quen, như Thương nhau ngày mưa, Một mình, Mưa trên biển vắng, Niệm khúc cuối… được truyền tải bởi các giọng hát được nhiều người mến mộ Khánh Ngọc, Lâm Vũ, Anh Thuý, Bạch Công Khanh, Hoàng Đăng Khoa, AnaLong, Vũ Bảo…  
Ca sĩ Bạch Công Khanh
Thông qua Đêm Sài Gòn – Phòng trà cho mọi nhà số đầu tiên, những người thực hiện chương trình hy vọng nếu ai đó trống trải, đơn côi sẽ thấy được đong đầy những xúc cảm yêu thương; những đôi lứa đang bên nhau như tìm lại giây phút ngọt ngào mà cuộc tình mình từng có. Hoặc, đơn giản là mỗi người sẽ có cho mình khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, bạn bè và người thân sau những ngày dài bộn bề nơi phố thị xô bồ.
Ca sĩ Vũ Bảo
Đêm Sài Gòn – Phòng trà cho mọi nhà, không gian dành riêng cho những trái tim yêu tình ca, được tổ chức tại phòng trà Nhạc Xanh và phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet vào mỗi tối Chủ Nhật.
Sân khấu Đêm Sài Gòn - Phòng trà cho mọi nhà
Minh Nguyên