Thứ hai, 29/9/2014, 10h09

Hấp dẫn như… “Em vợ”

32 tập phim “Em vợ” do Thái Lan sản xuất phát sóng trên kênh Let’s Viet từ ngày 30/9 ( lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần) sẽ “thu phục” hoàn toàn khán giả…

 
Nội dung hấp dẫn
Ngamnek là một cô gái hiền lành, tốt bụng, giàu lòng vị tha. Vốn mồ côi mẹ, cô sống với ba là ông Wanchai từ nhỏ tới lớn. Sau này khi ba cô đi bước nữa với bà Wipa thì Ngamnek có một thêm một cô em gái cùng cha khác mẹ là Fuengfa. Nhưng trái ngược hoàn toàn với Ngamnek, Fuengfa bản chất ích kỷ, hay ghen tị, cô ta nghĩ rằng ba yêu thương Ngamnek hơn mình nên luôn luôn đố kỵ với Ngamnek.
Cảnh trong phim “Em vợ”
Ngamnek có một người bạn trai thân thiết từ hồi đại học là Ekkapop. Ekkapop là một chàng trai tốt bụng, chung thủy, lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ. Fuengfa khi vừa gặp Ekkapop đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nên cô ta đã rắp tăm cướp đoạt Ekkapop từ tay chị gái mình.
Trong khi Ngamnek học hành giỏi giang, là thư ký của ông chủ công ty bất động sản nổi tiếng, thì Fuengfa lại ăn chơi đua đòi, không chịu học hành, nên sau này đã bị trường đuổi học. Fuengfa có một người bạn tên là Namchok. Namchok rất thích Fuengfa nhưng trong con mắt Fuengfa chỉ có Ekkapop mà thôi. Còn ở công ty, Ngamnek lại được ông chủ của mình là Mawin đem lòng thầm thương trộm nhớ. Mawin luôn cố gắng tìm cách gần gũi với Ngamnek nhưng cô vẫn một lòng chung thủy với Ekkapop. Fuengfa từng nhiều lần khiến cho Ekkapop hiểu lầm Ngamnek có tình ý với Mawin.
Ekkapop cố gắng cầu hôn Ngamnek nhiều lần. Nhưng Ngamnek đều nói là chưa sẵn sàng. Sau đó có một sự việc bất ngờ xảy ra là trong lúc ông Wanchai bị bại liệt nằm nhà thì căn nhà bị hỏa hoạn. Ông Wanchai bị thương rất nặng. Trước khi qua đời, Wanchai đã cầu xin Ngamnek hãy cưới Ekkapop.
Sau khi cưới nhau, Ngamnek chuyển về nhà Ekkapop sống cùng với mẹ anh là bà Patsorn. Và cũng từ đây, sóng gió nổi lên với Ngamnek…
Các diễn viên chính
Sarawut Matrathong (Tên thường gọi: On) đóng vai Ekkapop. On là diễn viên, MC, DJ của Thái Lan. Hiện anh đang là người dẫn chương trình của cuộc thi hát The Winner Is Thailand phát sóng trên Kênh 3 của Thái Lan. Anh thường được chọn vào những dạng vai điển trai có nhiều người phụ nữ theo đuổi cùng lúc. Với bề ngoài của mình anh khá dễ dàng hóa thân vào những nhân vật này.
 Isariya Saisanan (Tên thường gọi: Eh) đóng vai Ngamnek.  Eh đã tốt nghiệp thạc sĩ Khoa Báo chí và truyền thông của trường ĐH Thammasat. Sau bộ phim “Em vợ”, hiện nay cô đã tạm gác công việc diễn xuất lại và bắt đầu làm Nhà sản xuất phim truyền hình.
Napapat Wattanakamolwut (Tên thường gọi: Mod) đóng vai Fuengfa  
Mod là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Four-Mod nổi tiếng của Thái Lan. Four-Mod gồm 2 thành viên là Four và Mod. Four là người đóng vai nữ chính trong phim Chàng rể ma, bố vợ quái từng được phát trên kênh Let’s Viet. Hiện nay ngoài công việc ca hát và đóng phim, Mod còn làm MC cho các chương trình truyền hình.
Minh Tú