Thứ bảy, 14/2/2015, 07h02

Hấp dẫn như “Quản gia bí ẩn”

Dài 27 tập, “Quản gia bí ẩn” mang đến câu chuyện gây tò mò khán giả truyền hình tại một gia đình Hàn Quốc.
Cảnh trong phim “ Quản gia bí ẩn”
Với tạo hình mới trong “Quản gia bí ẩn”, Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ bất ngờ về sắc mặt lạnh lùng cùng những hành động kỳ lạ mà cô thể hiện. Phải chăng, biểu tượng Hallyu hàng đầu xứ Kim Chi đang làm một “cuộc cách mạng” nhằm phá vỡ khuôn mẫu nhân vật từng thể trước đó?
Khi làn sóng Hallyu “oanh tạc” trên các phương tiện truyền thông thế giới, Choi Ji Woo bật lên như một “hiện tượng” khiến giới trẻ khắp nơi ngưỡng mộ và và tìm đến văn hóa Hàn để cập nhật từ thời trang, phim ảnh... cho đến tin tức trong cuộc sống hàng ngày. Trong suốt 20 năm sự nghiệp, cô thường được nhắc tới với danh xưng “nữ hoàng khóc” bởi đa phần nhân vật mà Ji Woo thể hiện đều là những vai nữ chính có cuộc sống nhiều bi kịch, truân chuyên. Ji Woo còn ghi điểm với lối diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng tràn đầy xúc cảm, khiến khán giả nhớ mãi hình ảnh cô gái có đôi mắt buồn, nhiều tâm sự.
Quyết tâm làm mới bản thân trong tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh Hàn, Choi Ji Woo đã hóa thân thành Park Bok-nyeo – một người giúp việc nhà kỳ lạ, đầy khó hiểu với những hành động không-giống-ai của “Quản gia bí ẩn”: phát tờ rơi thông báo chuyện ngoại tình của gia chủ, dí súng vào đầu một cậu nhóc, tưới xăng đốt nhà, thậm chí đòi… giết người.
Song hành với những việc làm đó là đôi mắt vô hồn, không cảm xúc khiến người xem thắc mắc liệu nữ quản gia này đang có vấn đề về tâm lý? Hay thực ra đó là những mưu trò mà cô bày ra để cứu vãn cuộc sống đang đi đến bế tắc của đám trẻ trong gia đình này vì họ vừa gánh chịu một mất mát quá lớn - người mẹ thân yêu qua đời?
Dài 27 tập, “Quản gia bí ẩn” mang đến câu chuyện gây tò mò khán giả truyền hình tại một gia đình Hàn Quốc. Từ lát cắt đó, bộ phim hướng đến những vấn đề xã hội khác tại quốc gia phát triển bậc nhất thế giới này, nhằm gióng lên hồi chuông thức tỉnh mọi người rằng những giá trị vô giá của tình thân gia đình đang ngày càng mai một, thiếu gắn bó. Phim sẽ được phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên Kênh truyền hình Let’s Viet, bắt đầu từ 13/02/2015.
Minh Tú