Thứ tư, 23/4/2014, 10h04

Huyền thoại bong bóng FanYang trình diễn chương trình “Giấc mơ Việt”

Ngày 22-4, tại Hà Nội, Huyền thoại bong bóng FanYang, người đang nắm giữ 19 kỷ lục Thế giới đã ra mắt chương trình nghệ thuật hoàn toàn mới mang tên “Giấc mơ Việt”.

Trở lại Việt Nam lần này, nghệ sĩ đang nắm giữ 19 kỷ lục Thế giới sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một tác phẩm sân khấu quốc tế hoàn toàn mới mẻ và đặc sắc. Đó là sự kết hợp sắc màu lung linh, kỹ thuật trình diễn bong bóng với nghệ thuật dân gian truyền thống, múa rồng, múa sen. Nghệ thuật hiện đại và truyền thống sẽ hòa quyện trên nền nhạc mê hoặc qua việc sử dụng nhạc cụ dân gian Việt Nam như đàn, sáo trúc, mộc cầm kết hợp cùng với công nghệ ánh sáng tuyệt vời mà các nghệ sĩ Canada cùng các nghệ sĩ Nhà hát chèo Hà Nội trình diễn.
Đây cũng là sự kết hợp độc đáo, đầy tính sáng tạo, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, khi hội tụ những yếu tố di sản văn hóa, nghệ thuật, khoa học, giải trí…trong khung cảnh thiên nhân tuyệt sắc của Việt Nam, cùng những tuyệt tác của nghệ thuật bong bóng.
Huyền thoại bong bóng FanYang
Ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, với tình yêu trẻ em Việt Nam, từ ngày 22-4, Fan Yang sẽ trình diễn “Giấc mơ Việt” tại Hà Nội vào các ngày cuối tuần tại Nhà hát Đại Nam, 98 phố Huế, Hà Nội, sau đó, từ 28-5 đến 1- 6, sẽ biểu diễn tại Cung hữu nghị Hà Nội. Đây sẽ là một món quà tặng các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.
Theo SGGP