Thứ hai, 2/3/2015, 10h03

Kim Thanh Thảo và những niềm vui đầu năm

Đoạt danh hiệu Hoa khôi điện ảnh 1998 và giải thưởng Diễn viên được yêu thích nhất 2006 do độc giả của Báo Điện ảnh Kịch trường bình chọn, đến nay Kim Thanh Thảo vẫn giữ được trọn vẹn sự yên mến của khán giả qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình dài tập cũng như vai trò giám đốc Hãng phim Tâm Điểm.
Sau những ngày tết Nguyên Đán 2015, Kim Thanh Thảo đã có buổi trò chuyện đầu năm để chia sẻ về những niềm vui của mình.
Xem ra, Kim Thanh Thảo vẫn còn giữ được sắc vóc và nhan sắc của mình?
( cười tươi) Cảm ơn bạn quá khen! Thú thật, Thảo vẫn đang còn ngập tràn với nhiều niềm vui đầu năm…
Có thể chia sẻ niềm vui đó dược chứ?
Sẳn sàng thôi. Bộ phim Tìm chồng cho vợ tôi của đạo diễn Võ Việt Hùng do Hãng phim Tâm Điểm của Thảo sản xuất vừa đoạt giải “Ngôi sao xanh” hạng mục “Phim truyền hình xuất sắc nhất trong năm”, bộ phim này cũng từng đoạt giải thưởng Mai Vàng 2013. Còn bộ phim Độc thân tuổi 30 của đạo diễn Xuân Cường do Thảo làm giám đốc sản xuất lên sóng Today TV được khán giả rất yêu thích, vai diễn Hoàng Yến của Nhật Kim Anh trong bộ phim này cũng nhận giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn. Mới nhất, bộ phim Độc thân tuổi 30 đoạt giải Mai Vàng 2014 hạng mục “Phim truyền hình được yêu thích”. Ngoài ra, Thảo cũng hoàn thành vai trò Ban giám khảo cuộc thi “Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2014”.
 
Từng đảm nhận nhiều vai nữ giám đốc, thư ký thành đạt trong các bộ phim truyền hình nhưng việc Thảo dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh ngoài đời vẫn khiến nhiều người bất ngờ?
Thật ra, kinh doanh là niềm đam mê thứ hai của Thảo sau điện ảnh. Trước đây,sau khi  tốt nghiệp ĐH  Maketing với danh bằng loại giỏi, Thảo cũng định bước vào lĩnh vực kinh doanh,nhưng rồi Thảo lại muốn tạo tên tuổi cho mình bằng những vai diễn điện ảnh trước rồi mới áp dụng những kiến thức mình đã học vào kinh doanh. Hiện, Hãng phim Tâm Điểm đã bắt đầu có thương hiệu, đạt được những thành quả nhất định trong việc sản xuất phim, chương trình, quảng cáo nên Thảo muốn chia vui điều này với tất cả bạn bè và khán giả hâm mộ. Quan điểm của Thảo là đi chậm nhưng chắc. Ơ lĩnh vực điện ảnh hay kinh doanh đều như thế. Không nên nóng vội để khẳng định mình mà làm việc gì phải có kế hoạch và tính toán cụ thể.
Được biết, Kim Thanh Thảo đang chuẩn bi cùng lúc bấm máy hai bộ phim truyền hình?
Hiện, Hãng phim Tâm Điểm đang triển khai hai phim cùng một lúc, vẫn với tiêu chí đặt chất lượng phim lên hàng đầu. Mục tiêu của Thảo là làm phim cho khán giả, nếu khán giả quay lưng xem như mình thất bại. Điều đó để không phụ lòng khán giả đã bình chọn giải thưởng Mai Vàng hai năm liền. Với việc nhận được giải thưởng cúp “Ngôi sao xanh”, Thảo có thêm một sự hợp tác lâu dài với kênh truyền hình Today TV, cùng nhau phát triển thêm nhiều dự án mới không chỉ trên lĩnh vực phim ảnh mà còn nhiều chương trình truyền hình thực tế. Thảo mong rằng, dù ở lĩnh vực nào cũng sẽ được khán giả yêu mến và ủng hộ…”
Xin cảm ơn Kim Thanh Thảo, chúc chị năm mới nhiều thành công mới
Nguyên Nguyên
Ảnh: Vũ Nguyễn