Thứ hai, 30/3/2015, 10h03

Mr Đàm mang Thương hoài ngàn năm đến với khán giả Đà Nẵng

Sau thành công của Thương hoài ngàn năm vào cuối năm 2014 tại TpHCM và Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê kíp của mình đã quyết định mang chương trình đến với khán giả Đà Nẵng.
 
Đã hơn 7 năm từ sau thành công vang dội của Liveshow Người tình, dù có rất nhiểu dịp đến và phục vụ khán giả Đà Nẵng,và cũng nhận được rất nhiều lời yêu cầu, nhưng đến hôm nay anh mới có thể thu xếp được và cùng ê kíp chính thức thực hiện 1 chương trình riêng mang tính chất quy mô,hoành tráng và được diễn ra tại sân khấu lớn, là 1 đêm nhạc đúng chất “Mr Đàm”  có nhiều màu sắc và thể loại nhạc đa dạng,để dành cho các khán giả và các fan thân yêu của anh.
 
Đây sẽ là 1 “bữa tiệc âm nhạc” mà Mr Đàm sẵn sàng phục vụ tất cả khán giả của mình những lời yêu cầu cho những bài hát yêu thích,vì anh mang cả ban nhạc từ TpHCM đến với nhà hát Trưng Vương.Khán giả sẽ được thưởng thức những nhạc phẩm từ thể loại trẻ đến trữ tình, bolero, quê hương mà đã gắn liền với tên tuổi và thành công của anh. Trong đó có Tình có như không, Về đâu mái tóc người thương, Chuyến tàu hoàng hôn, Sương lạnh chiều đông, Chờ đông, Biển tình, Hoa sứ nhà nàng, Dạ khúc cho Tình nhân, Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi…Ông Hoàng nhạc Việt sẽ biểu diễn toàn bộ với ban nhạc live!
 
Đặc biệt trong chương trình lần này, Mr Đàm sẽ tham gia vào tiểu phẩm hài cùng danh hài Trường Giang. Đây là món quà bất ngờ, anh muốn mang đến tiếng cười và những lời tri ân cho khán giả của mình tại Đà Nẵng trong suốt nhiều năm qua. Và Trường Giang cũng sẽ đảm trách vai trò người dẫn chuyện xuyên suốt để đưa khán giả đến với không gian âm nhạc của Thương hoài ngàn năm.
 
Các khách mời của chương trình sẽ là những giọng ca được yêu mến hàng đầu hiện nay: Quang Linh, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Anh Thơ, Đông Nhi, Hà Vân và các em nhỏ trong nhóm nhảy ABC Kids cũng đến từ TPHCM. Sẽ có những tiết mục song ca mang đến nhiều thú vị trong chương trình của các khách mời cùng Mr Đàm.
 
Đặc biệt, 2/4 là ngày sinh nhật của mình, nhưng Lệ Quyên với tình cảm hết sức ưu ái dành cho người anh trai,người đồng nghiệp của mình,cô đã nhận lời mời tham gia trong đêm Liveshow Thương hoài ngàn năm này. Cả hai sẽ song ca nhạc phẩm Kiếp cầm ca,và cô sẽ thể hiện thêm Hoa nở về đêm,liên khúc Nếu em được lựa chọn-Để nhớ một thời ta đã yêu.
 
Lần đầu tiên có mặt cùng các khán giả Đà Nẵng sẽ là cặp đôi “Sức mạnh đôi tay” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng tham gia trong liveshow này.
Đêm Liveshow Thương hoài ngàn năm sẽ diễn ra vào lúc 20g00 2.4.2015 tại nhà hát Trưng Vương- Tp Đà Nẵng.
Minh Minh
Photo:Hoàng Phúc
Stylist: Pông Chuẩn