Thứ năm, 24/4/2014, 12h04

Mừng lễ 30/4 và 1/05: Công viên nước Đầm Sen rộn rã các chương trình

Công viên nước Đầm Sen chào mừng 39 năm ngày Lễ Miền Nam hoàn toàn Giải phóng thống nhất Đất Nước 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05 với các hoạt động Lễ hội tại Công viên như đánh dấu sự kiện lịch sử trọng đại này.

Trò chơi twister max – xoắn cực đỉnh
 
Chú Hề Sido và các thiên thần nhỏ sẽ ca ngợi Tổ Quốc bằng lời ca tiếng hát của mình với những ca khúc đáng yêu đầy màu sắc vui nhộn được thể hiện vào lúc 11h00 ngày 30/4 và 01/05/2014. Đặc biệt vào lúc 14h00  cùng ngày, du khách tiếp tục thưởng thức chương trình ca nhạc với chủ đề: “Rạng Rỡ Việt Nam” gặp gỡ Hot band 365, nữ ca sĩ Khởi My và Harri Won…
Trong 3 ngày tiếp theo 02/05 đến 04/05/2014, quý du khách giao lưu với các ca khúc quốc tế, Châu Mỹ La Tinh tại khu vực Hồ Tạo Sóng trong xanh rộng 3.000m2 qua chương trình Flamenco sôi động, du khách quốc tế và Việt Nam sẽ gần gũi hơn theo điệu nhảy trên từng nốt nhạc.

Trò chơi Multi Slide – Máng trượt nhiều làn
 
Ngoài ra, các bạn không thể không chinh phục 31 trò chơi cảm giác mạnh tại đây, Đặc biệt, trò chơi mới Twister Max – Xoắn cực đỉnh khai trương năm 2014, với cặp đôi xoắn mãnh liệt, dòng chảy độc đáo, Twister Max khẳng định được sức hút của nó.
Và bạn cũng không thể bỏ qua Kamikaze - Siêu Tốc, Tornado – Lốc Xoáy chúng đứng sừng sững  mặc cho ai đó thản nhiên lướt vùn vụt trên thân mình, dù không một lời than trách nhưng cũng làm cho người ta e ngại bởi tốc độ của chúng.

Các ca sĩ tham gia chương trình

 
 “Dễ chịu” nhất là Dòng Sông Hoang Dã, Dòng Sông Lơ Đãng, Máng trượt nhiều làn, Hồ Massage không dữ tợn, không đáng sợ, không đùa cợt bằng tốc độ, tuy nhiên cũng không kém phần thu hút bởi những làn trượt nhẹ nhàng, uốn lượn…. 
Tạm biệt cảm giác thực, hãy cùng chúng tôi đến với thế giới cổ xưa, đó là Công viên Khủng Long huyền bí. Các chú Khủng Long chứng tỏ sự hiếu khách của mình bằng màn phun lửa đầy kiêu hãnh.
Yên vị trên chiếc thuyền lịch sử, chúng ta sẽ được đi vào xứ sở của 110 con Khủng Long, dọc hai bên dòng nước là khu rừng bí ẩn có những chú Khủng Long thập thò như trộm nhìn bạn. Với không gian huyền ảo cộng với ánh sáng lập lòe xa xa khiến mọi người rất tò mò để khám phá, hàng chục con Khủng long tranh nhau gầm thét, đua nhau “biểu diễn” những âm thanh hung mãnh khi “khán giả” là những du khách đang lướt qua, ánh mắt của chúng vừa dữ tợn vừa gần gũi như một “chú cún” biết nghe lời nếu bạn đưa tay về hướng chúng.

Công viên khủng long Đầm Sen
 
Màn cuối cùng của cuộc hành trình là chiếc thuyền nhỏ sẽ thực hiện một pha vượt thác ngoạn mục toé nước đủ dập tắt những ngọn lửa đỏ rực của thế giới  Khủng Long.
Minh Nguyên