Thứ hai, 24/11/2014, 17h11

Người đàn ông trở lại lên sóng HTV9

Bộ phim Người đàn ông trở lại dài 33 tập (Biên kịch: Thanh Hương; Đạo diễn: Nhâm Minh Hiền; Công ty  Sóng Vàng sản xuất sẽ phát sóng hàng ngày lúc 22g trên HTV9 bắt đầu từ 28/11/2014.
Cảnh trong phim Người đàn ông trở lại

Phim có sự tham gia của các diễn viên:  Thanh Hoàng, Anh Thư, Huy Khánh, Quốc Trường, Hoàng Anh, Dương Cẩm Luynh, Thiên Thủy, Quốc Hùng, Đình Hiếu, Hoài An, Minh Thảo, Linh Tý, Hồ Bích Trâm, Hùng Thuận…
Bộ phim kể về một sự mất tích kỳ bí của một phóng viên đã thành công với nhiều phóng sự vạch trần những sai phạm của các doanh nghiệp trên thương trường để đòi lại công lý cho người dân. Nhiều năm sau đó sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn Vy Nguyễn đã khiến gia đình giáo sư Hoàng, vị giáo sư có tiếng trong nước về hóa học cũng bắt đầu gặp những bất trắc khó hiểu. Hay những người cộng sự khác của ông cũng bắt đầu liên tiếp bị điều tra, theo dõi. Những gia sản kết xù của họ được tạo nên bởi một bí mật khủng khiếp có liên quan đến cuộc sống của nhiều người dân vô tội có một mối liên hệ mật thiết đến Vy Nguyễn và người phóng viên mất tích...để rồi sau đó nhiều sự việc kỳ lạ đã xảy ra.
Trong phim, diễn viên Quốc Trường vai nhà báo Quốc Bảo, một người năng nổ, nhiệt huyết trong công việc. Anh sẵn sàng đứng ra bênh vực cho những người dân vô tội quá những bài phóng sự vạch trần những vụ vi phạm nghiêm trọng đến quyền sống của họ. Trong quá trình tác nghiệp, Quốc Bảo đã chạm trán với một thế lực ngầm đáng sợ. Chúng lần lượt tìm cách uy hiếp gia đình anh, đưa anh vào những cạm bẫy tội lỗi. Đau khổ và tuyệt vọng đã khiến anh càng thêm quyết tâm phải đưa những con người vô lương tâm ra ngoài ánh sáng. Trong thời gian lẩn trốn, anh đột nhiên biệt tích bí ẩn từ đó. Nhưng người vợ sắp cưới và những người bạn tốt của anh vẫn ngày đêm tìm kiếm tung tích của anh trong nỗi hoang mang...
Diễn viên Anh Thư vai Vy Nguyễn, con gái của một doanh nhân người Hàn gốc Việt. Cô trở về Việt Nam cùng những cộng sự đắc lực để hợp tác làm ăn với một số doanh nghiệp Việt Nam. Cùng lúc đó, những sự việc kỳ lạ xảy ra với cuộc sống của những con người liên quan đến vụ án mất tích của một người phóng viên năm xưa bỗng nhiên liên tiếp xảy ra một cách kỳ bí.
Diễn viên Huy Khánh vai Kenny Bách, một chàng trai người Việt trung thực, chính nghĩa sống nhiều năm ở Hàn Quốc. Anh trở thành vệ sĩ của Vy Nguyễn (do Anh Thư đóng), con của một chủ tịch tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc, một cô gái luôn nuôi ý định trở về Việt Nam trả thù những người đã từng hãm hại cô trong quá khứ. Trong trận chiến bên cạnh Vy Nguyễn, Kenny Bách đã vướng vào những lưới tình nhiều thăng trầm, khúc mắc của chính mẹ con kẻ thù của cô chủ.
Diễn viên Dương Cẩm Lynh vai Ngọc Trâm. là người yêu của nhà báo Quốc Bảo và cũng là một ca sĩ phòng trà. Dù chồng sắp cưới đã bị mất tích mốt cách bí ẩn những cô vẫn nuôi hy vọng gặp lại anh.
 
Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Hoàng Anh (vai cảnh sát Hoàng Vũ), Thiên Thủy (vai Phi Yến, em nuôi Vy Nguyễn), Đình Hiếu (vai Tuấn Nghĩa, Hùng Thuận (vai Hùng Dũng- con bà Huyền) và Phạm Hồng ( vai ông Khải- doanh nhân người Hàn gốc Việt) đã góp phần làm nên thành công của bộ phim.
Minh Nguyên