Chủ nhật, 25/1/2015, 21h01

Nhạc sĩ Mai Đinh luôn yêu đời qua những nụ cười…

Mặc dù là người khuyết tật nhưng nhạc sĩ Mai Đinh luôn nở nụ cười lạc quan và hết mình với công việc sáng tác. Hiện, chị đã có “gia tài” trên 100 ca khúc nhiều thể loại.

Nhạc sĩ Mai Đinh tại Huế
Bất kỳ ai gặp nhạc sĩ Mai Đinh ( tên thật Đinh Phương Mai) đều ấn tượng với nụ cười hiền lành, rạng rỡ của chị. Đôi chân không lành lặn nhưng đó không phải là điều khó khăn với chị. Chị luôn năng động đến khắp mọi nơi khi khi công việc yêu cầu.
Từng là một manager khá mát tay của các nhóm nhạc New U5, 4C, Telephone, PM, GPI…cùng các gương mặt ca sĩ solo thành công hiện nay như Minh Hằng, Thanh Trúc, Trần Phương Mai, Khang Luân…Ngoài ra, chị còn là môt nhạc sĩ, những ca khúc của chị hầu hết đều mang giai điệu tự sự, nhẹ nhàng nhưng không ủy mị, rất tràn đầy với cuộc sống. Nhưng cũng có những ca khúc vui tươi, trẻ trung được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sau album DVD – CD Mơ về bên người gồm 8 ca khúc của chị, hiện chị đang kết hợp với ca sĩ Trần Phương Mai chuẩn bị phát hành album chủ đề Mơ yêu. Album gồm 9 ca khúc, đa dạng nhiều thể loại nhạc pop palad cùng những ca khúc trữ tình như Mơ yêu ( Mai Đinh), Dĩ vãng nhạt nhòa ( Quốc An), Lặng lẽ ( Mai Đinh), Nhớ nhau hoài ( Anh Việt Thu), Đời không như là mơ ( Hàn Châu), Hình bóng em trong tim anh ( Mai Đinh), Thầm yêu ( Mai Đinh), Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi và ca khúc nhạc Pháp Yêu em bằng cả trái tim. Album tặng kèm MV Mơ yêu được đầu tư công phu, dự kiến phát hành vào dịp Quốc tế Phụ Nữ 8 - 3 – 2015.
Cùng ngắm nhìn những bức ảnh với nụ cười lạc quan chuẩn bị chào đón mùa xuân mới mà hị vừa thực hiện trong chuyến đi công tác tại Huế.
Ken Ken