Thứ bảy, 28/6/2014, 14h06

Nhiều chương trình nghệ thuật dành cho Ngày gia đình Việt Nam

Nhiều hoạt động dành cho Ngày gia đình Việt Nam sẽ diễn ra trong ngày 28/6. Sự kiện quan trọng nhất là chương trình Đại gia đình các dân tộc Việt Nam với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, do Bộ VH-TT-DL tổ chức, diễn ra vào hai ngày 28 và 29/6, tại Làng Văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Trong hai ngày lễ hội cũng sẽ diễn ra chương trình lấy chữ ký của đại diện các dân tộc, đoàn viên thanh niên và du khách trên bản đồ Việt Nam. Điểm nhấn của chuỗi sự kiện quy mô này là chương trình nghệ thuật chủ đề Đại gia đình các dân tộc Việt Nam với chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, diễn ra tối 28/6, dự kiến truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4.
Dịp này, rạp Kim Đồng (Hà Nội) tổ chức chiếu phim miễn phí trong hai ngày 27 và 28/6. 200 vé được phát miễn phí để xem năm bộ phim hoạt hình ca ngợi tình bạn, tình yêu thương, gia đình: Mùa săn, Chuột con thông minh, Gấu Yogi siêu quậy, Cao thủ rừng xanh, Gà con siêu quậy và một phim tâm lý hài hước dành cho gia đình: Sáu cô vợ hờ.
Chương trình Con đã lớn khôn phát sóng lúc 18g trên kênh HTV7 vào đúng ngày 28/6 sẽ có khách mời là ca sĩ Khánh Ngọc (ảnh) cùng hai nhân vật chính Trương Bảo Anh (bé Bông) và Phạm Quỳnh Anh (bé Ester). Cả hai “bà mẹ một con” Khánh Ngọc và MC Thanh Thảo sẽ có những nhận xét thú vị trước nhiều tình huống bất ngờ, ứng xử hồn nhiên của các bé. HTV7 cũng sẽ phát sóng liên tục hai chương trình: Bữa cơm gia đìnhCâu chuyện gia đình từ lúc 15g30 ngày 28/6. VTV9 có chương trình Chuyện gia đình vàng vào lúc 13g55…
Ở mảng phim truyền hình, giờ phim chiều Chủ nhật lúc 15g của HTV9 ngày 29/6 sẽ giới thiệu bộ phim 90 phút Hoài nghi (đạo diễn Nguyễn Dương), nói về câu chuyện “ngoài vợ ngoài chồng” của một gia đình tri thức.
Theo PNO