Thứ hai, 29/9/2014, 10h09

Noo lịch lãm, Sơn Tùng bụi bặm cuốn hút fan Đà Nẵng

Góp phần tạo nên sức hút mãnh liệt đó chính là những cái tên đang cực hot trên thị trường nhạc trẻ hiện nay như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP, Khởi My, Trịnh Thăng Bình, Cường 7 và nhóm nhạc thần tượng của giới trẻ 365.

Cơn sốt với lượng khán giả tại Đà Nẵng
 
Ngày hội Neo 3 đã thực sự trở thành sự kiện được chờ đợi của giới trẻ tại những nơi chương trình đi qua. Điều đó được minh chứng với lượng khán giả các chương trình sau luôn tăng đến bất ngờ. Và điểm dừng chân thứ 5 tại thành phố biển Đà Nẵng cũng không ngoại lệ khi tiếp tục tạo ra cơn sốt với lượng khán giả “trong mơ” – lên đến hàng chục ngàn người.
 

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Lần đầu tiên góp mặt trong chương trình, Noo Phước Thịnh - một trong những gương mặt nam ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay, cực kỳ phấn khích và hưng phấn trước số lượng quá “khủng” cũng như độ máu lửa của khán giả Đà Nẵng.
Trong trang phục vest đen lịch lãm và những bước nhảy điêu luyện, Noo Phước Thịnh khiến cả hàng chục người không thể không cuồng nhiệt, sôi động theo những bài hit của mình như Chôn giấu giấc mơ, Đừng nhìn lại, Chờ ngày mưa tan và cả ca khúc mới ra mắt đang tạo cơn sốt trong giới trẻ hiện nay là Gạt đi nước mắt.

Ca sĩ Son Tung M-TP
 
Còn Sơn Tùng MTP diện sơ mi trắng, áo khoác và quần jean đen khá bụi bặm. Không hổ danh là gương mặt đang tạo ra sức hút mạnh mẽ trong giới trẻ thời gian gần đây, với ba bản hit mang dấu ấn cá nhân Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng MTP gần như khiến cả biển người dậy sóng. Cả hàng chục ngàn khán giả hát theo đầy phấn khích những giai điệu đã trở nên quá quen thuộc ấy.

Nhóm nhạc 365
 
Một cái tên cũng khiến khán giả, nhất là khán giả trẻ liên tục dậy sóng chính là nhóm nhạc thần tượng 365. Khởi My, cái tên đã trở nên quá quen thuộc với khán giả của chương trình xúc động chia sẻ: "Khởi My rất cảm kích trước tình cảm mà khán giả chương trình đã dành cho My. Khởi My mong muốn sẽ có nhiều cơ hội để được gặp các khán giả nhiều nhiều hơn nữa. Hẹn mọi người tại thành phố Vinh sắp tới nhé".
Minh Minh