Thứ tư, 1/4/2015, 08h04

Tình yêu còn mãi” quy tụ dàn sao “khủng”

“Tình yêu còn mãi” được xem là một trong những “đứa con cưng” của đài SBS và biên kịch Na Yeon Sook bởi bộ phim quy tụ dàn sao “khủng” của xứ Kim Chi như:  Hwang Jung-Eum, Cha In Pyo, Ryu Soo Young, Jung Kyoung Ho, Jung Woong In…chắc chắn sẽ chinh phục khán giả…

Cảnh trong phim Tình yêu còn mãi

 
Trong “Tình yêu còn mãi”, hai mỹ nam Ryu Soo Young và Jung Kyung Ho trở thành anh em họ Han – tuy mang những nét tính cách trái ngược và mục đích sống hoàn toàn khác nhau, nhưng lại cùng vướng vào chuyện tình cảm với một người con gái.
Han Gwang Hoon (Ryu Soo Young) và Han Gwang Ho (Jung Kyung Ho) là hai anh em trong một gia đình ngư dân nghèo. Với tham vọng sở hữu quyền lực và sự nghiệp lên đến đỉnh cao, Gwang Hoon tìm mọi cách để tiếp cận tướng Chun Tae Woong (Cha In Pyo), nhằm từng bước thực hiện giấc mộng đổi đời.
Trong khi đó, Gwang Cheol (Jung Kyung Do) lại trái ngược hoàn toàn bề ngoài chỉn chu và điềm tĩnh của anh trai. Được bạn bè trong trường đặt biệt danh “Tay đấm huyền thoại” và thường gây ra nhiều chuyện rắc rối, Gwang Cheol luôn bị xem thường là đứa bất trị. Thế nhưng, ẩn trong ngoại hình không mấy thiện cảm đó là một trái tim ấm áp, nhiệt thành. Phải lòng với “cô bạn nối khố” Seo In Ae (Hwang Jung Eum), Gwang Cheol từng thề thốt rằng “sẽ yêu cô tới chết” nhưng vì biết anh trai cũng dành cho người con gái ấy một tình cảm đặc biệt, nên Gwang Cheol chỉ giữ trong lòng.
Cùng vướng vào “lưới tình” của một người con gái, để rồi tạo nên một “tam giác tình yêu”, quan hệ giữa anh em Gwang Hoon và Gwang Cheol thường nảy sinh mâu thuẫn, xung đột, khiến không khí gia đình ít khi thuận hòa, yên bình. Càng bi kịch hơn nữa khi cả ba cùng bị dính líu vào một âm mưu chính trị bẩn thỉu của những thế lực ngầm, đẩy mỗi người đến những ngã rẽ khác nhau. Liệu giữa giông bão cuộc đời, tham vọng của Gwang Hoon hay tình yêu thủy chung của Gwang Cheol mới là thứ giúp họ có được trái tim của Seo In Ae và những tháng ngày bình yên về sau?
Là cô gái thẳng thắn và mạnh mẽ, nhân vật In Ae được nữ diễn viên Hwang Jung Eum thể hiện một cách tự nhiên, không cường điệu nhưng vẫn rất ấn tượng.
“Tình yêu còn mãi” (tựa tiếng Anh: Endless Love) được xem là một trong những “đứa con cưng” của đài SBS và biên kịch Na Yeon Sook bởi bộ phim quy tụ dàn sao “khủng” của xứ Kim Chi như:  Hwang Jung-Eum, Cha In Pyo, Ryu Soo Young, Jung Kyoung Ho, Jung Woong In… Đồng thời, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của tài tử Cha In Pyo và “mỹ nam đẹp hơn hoa” Kim Joon sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự
“Tình yêu còn mãi” (dài 63 tập) được phát sóng lúc 19h30 hàng ngày, bắt đầu từ 10/4/2015 trên Kênh truyền hình Let’s Viet.
Minh Tú