Chủ nhật, 17/8/2008, 10h59

Diễn viên Minh Quốc lĩnh 2 năm tù vì ma túy

Bị cáo Minh Quốc trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng truy tố của Viện KSND quận Hoàn Kiếm, trưa 3/5, Tổ công tác Công an phường Lý Thái Tổ làm nhiệm vụ tại khu vực gầm cầu Long Biên đã phát hiện và kiểm tra hành chính Phạm Minh Quốc đang từ trong ngõ 195 Hồng Hà đi ra, thu giữ 3 gói ma túy có trọng lượng 0,279 gam được cất giấu ở dưới gót giày chân phải.

Tại CQĐT, Quốc khai mua với giá 50.000 đồng một gói để sử dụng... Lời nói sau cùng của bị cáo Quốc nghẹn ngào trong nước mắt: Việc tàng trữ trái phép chất ma túy là trái pháp luật, sau 3 tháng tạm giam và hôm nay đứng trước vành móng ngựa Quốc rất hối hận vì không làm chủ được bản thân.

Trước đó, cuối năm 2007 Quốc bị viêm tụy, chữa chạy không khỏi đã nghe bạn bè xúi sử dụng ma túy sẽ làm giảm bệnh tật, song việc làm đó là trái pháp luật, mong được Hội đồng xét xử xem xét mở lượng khoan hồng để tạo điều kiện cho bị cáo sớm trở về với gia đình, hòa nhập với xã hội, làm lại cuộc đời.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được và lời khai nhận của bị cáo trước phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Phạm Minh Quốc 2 năm tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo dantri.com.vn