Thứ bảy, 18/4/2015, 10h04

Tạm giữ 2 người “bỏ mặc” 6 nạn nhân bị bỏng

Vũ Duy Thuận và Nguyễn Văn Ánh đưa 6 nạn nhân bị bỏng đến Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP.Uông Bí, Quảng Ninh) cấp cứu nhưng sau đó bỏ đi, để các nạn nhân lại.

Cấp cứu bệnh nhân bị bỏng (Quảng Ninh)

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh chiều 17-4 cho biết cảnh sát điều tra công an tỉnh đã khởi tố vụ án “vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên” và tạm giữ hình sự Vũ Duy Thuận (42 tuổi, trú tại xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) và Nguyễn Văn Ánh (36 tuổi, trú tại xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa).

Qua lời khai của Thuận, Ánh và quá trình xác minh, lực lượng chức năng đã xác định hiện trường xảy ra vụ việc tại tổ 27, khu 5, phường Hà Khánh, TP Hạ Long. Sau khi tai nạn xảy ra vào khoảng 16g chiều 15-4, Nguyễn Công Hoàng, Vũ Duy Thuận, Nguyễn Văn Ánh đã dùng ôtô đưa những người bị nạn đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển sau đó cả hai đã bỏ đi.

Cả 6 người khi đưa vào đều bị bỏng cấp độ 2, độ 3, diện tích bỏng từ 50-60% cơ thể, có người bị bỏng hô hấp. Các nạn nhân sau đó đã được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia chiều 16-4.

ĐỨC HIẾU 

(TTO)