Thứ năm, 29/1/2015, 10h01

Tìm người bị hại trong vụ cướp giật tối 21/1 trên phố Hàm Long

Ngày 28/1, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Thành phố Hà Nội) cho hay cơ quan điều tra đang cần tìm người bị hại trong một vụ cướp giật tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vừa qua các trinh sát của Đội chống cướp giật (Phòng Cảnh sát hình sự-Công an Thành phố Hà Nội) đã phục kích và bắt được một đối tượng cướp giật tài sản trên địa bàn Hà Nội.

Tại trụ sở điều tra, qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận đã gây thêm một vụ cướp giật tài sản vào ngày 21/1 vừa qua.

Cụ thể, vào khoảng 19 giờ ngày 21/1, đối tượng phát hiện và bám đuôi một đôi nam nữ với ý định cướp giật tài sản. Tới đoạn đường vắng trước cửa số nhà 49 phố Hàm Long (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tên cướp áp sát và giật lấy chiếc túi của cô gái ngồi sau và nhanh chóng tẩu thoát.

"Chiến lợi phẩm" của vụ cướp trên là chiếc túi xách, bên trong có một máy tính xách tay hiệu Sony Vaio. Hiện tang vật vụ án đang ở cơ quan điều tra.

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Thành phố Hà Nội) thông báo: Ai là chủ nhân của tang vật trên, xin mời liên hệ với Đội 8 (Phòng Cảnh sát hình sự-Công an Thành phố Hà Nội) theo số điện thoại: 043. 9396780./.

Võ Phương

(Vietnam+)