Thứ ba, 23/9/2014, 15h09

TPHCM: Rắn hổ nằm trong máy giặt, chủ nhà suýt chết ngất

Nghe người giúp việc báo máy giặt bị kẹt, không hoạt động được, anh V.Đ.P (ngụ phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM) chạy lên kiểm tra thì suýt ngất khi chạm tay vào xác một con rắn hổ trong lồng máy.

Theo anh P thì lúc đó khoảng 8h sáng, anh nghe chị giúp việc báo là máy giặt không hoạt động được. Nghĩ rằng máy bị kẹt rác, anh vội lên kiểm tra. Khi cho tay vào trong lồng thì anh kinh hãi khi chạm vào một con rắn.

Con rắn "không mời mà tới" khiến anh gia đình anh P trải qua một phen kinh hãi.

“Lúc đó tôi như suýt chết ngất vì sợ. Có ai dám nghĩ trong máy giặt lại có con rắn hổ to như thế” – anh P vẫn còn hoảng hốt.

Sau khi đưa xác con rắn ra, anh không khỏi rùng mình vì nó dài đến 70cm. Tuy nó đã chết nhưng vẫn khiến mọi nguời trong nhà kinh hãi.

Ngay sau đó, anh P đã đưa xác con rắn lên trụ sở công an phường để trình báo sự việc.

Anh P cho biết, nhà anh có 3 tầng, xây kín nên khó có khả năng rắn bò được vào nhà. Tuy nhiên, cách đây chưa lâu, anh có thay vật liệu làm trần nhà thì phát hiện khá nhiều tổ và trứng chim.

Về chiếc máy giặt, cách đây ít hôm anh P có kiểm tra, làm vệ sinh thì cũng không phát hiện điều gì bất thường. Hiện anh P đã cho người giúp việc kiểm tra lại các ngóc ngách trong nhà, đề phòng nguy hiểm cho gia đình.

Trường Sơn

(LĐO)