Thứ năm, 12/2/2015, 15h02

Tình Bolero tập 4 “Dạ vũ xuân”

Với chủ đề “Dạ vũ Xuân”, chương trình sẽ mang đến những tình khúc xuân nổi tiếng, như món quà mừng Tết Nguyên Đán gửi đến khán giả đã yêu thích và ủng hộ cuộc thi Solo cùng Bolero trong suốt thời gian qua.
Chương trình có sự góp mặt của danh ca Lệ Thu, ca sĩ Bảo Yến, Trần Thu Hà, Phương Thanh, Quang Hà, Mai Khôi, Nhật Kim Anh, Khánh Thi, Quý Bình, Quốc Thiên, Nhật Kim Anh, Hà Vân, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, Phương Mỹ Chi cùng top 3 của Solo cùng Bolero là: Quán quân Lâm Ngọc Hoa, Á quân Lê Minh Trung và giải 3 Nguyễn Phú Quý. Dẫn chương trình là nhà báo Minh Đức và Đạo diễn, diễn viên Việt Trinh.
Trong chương trình, Lâm Ngọc Hoa và Lê Minh Trung sẽ thể hiện lại ca khúc Tình Bolero. Trong lần thể hiện lại ca khúc này, cả hai sẽ có dịp “đọ giọng” cùng tác giả của ca khúc là nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, cùng giọng ca bolero đang được yêu thích gần đây, nữ ca sĩ Hà Vân.
 Ngoài ca khúc Tình Bolero, Lâm Ngọc Hoa, Lê Minh Trung sẽ cùng với Nguyễn Phú Quý thể hiện liên khúc Rước tình về với quê hương Cô Thắm về làng.
“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi cũng góp mặt trong tập cuối của Tình Bolero với ca khúc Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca.
Sau lần xuất hiện trong tập 1 (chủ đề “Những huyền thoại”), ca sĩ Trần Thu Hà đã vấp phải khá nhiều phản ứng của khán giả khi làm mới lại ca khúc Xin thời gian qua mau của nhạc sĩ Lam Phương. Nhiều khán giả cho rằng chị đã “giết” tác phẩm này khi thể hiện lại ca khúc với phong cách hiện đại, phá cách. Trong tập 4 của Tình Bolero, Trần Thu Hà sẽ trở lại với ca khúc Tình tự mùa xuân của nhạc sĩ nổi tiếng Từ Công Phụng.
Một sự xuất hiện nữa cũng bất ngờ không kém Trần Thu Hà là nữ ca sĩ cá tính Mai Khôi. Sau khi gây sốc với hình ảnh táo bạo trong MV “tự sướng” đầu năm, Mai Khôi sẽ xuất hiện “hiền ngoan” hơn trong tập 4 của Tình Bolero, với mái tóc đen thay cho kiểu tóc màu hồng và bạch kim trước đó, cùng với trang phục kín đáo hơn. Cô sẽ thể hiện ca khúc Hoa cỏ mùa xuân.  
Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc Xuân phát tài. Nữ hoàng dancesport Khánh Thi cũng tham gia với ca khúc Nụ cười Xuân – ca khúc nằm trong album cùng tên của cô.
Nữ danh ca Lệ Thu trở lại chương trình với nhạc phẩm Hải ngoại thương ca. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông sáng tác vào năm 1963 và vừa được phép biểu diễn trong nước vào năm 2014.
Ca sĩ Bảo Yến sẽ khiến khán giả bồi hồi nhớ lại những mùa Tết đã đi qua với ca khúc Bài ca Tết cho em. Ca khúc do nhạc sĩ Quốc Dũng viết tặng riêng cho vợ để bày tỏ tình cảm của mình. Ca khúc này đã từng xuất hiện trong băng nhạc Gò Công vào năm 1987.
Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng tham gia chương trình với ca khúc Câu chuyện đầu năm. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Quốc Thiên và diễn viên Quý Bình.
Tập 4 cũng là tập cuối chương trình ca nhạc nghệ thuật đặc biệt Tình Bolero được phát sóng vào lúc lúc 21h thứ Sáu ngày 13/2/2015 trên kênh THVL1.
Khánh Vy