Thứ sáu, 15/5/2015, 23h05

Đông Nhi phấn khích khi tiếp tục ngồi ghế nóng

Sau Vợ chồng mình hát, Đông Nhi sắp ngồi vào ghế nóng tại vòng thi sơ tuyển của chương trình Ngôi Sao Phương Nam.

Chương trình Ngôi Sao Phương Nam là cuộc thi Tìm kiếm tài năng ca hát mới, dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 – 35 tuổi,  mong muốn có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Đây là chương trình hoàn toàn thuần Việt, các thí sinh có thể lựa chọn dòng nhạc thế mạnh để tham gia chương trình như: nhạc trẻ, nhạc  trữ tình, âm hưởng dân ca, nhạc truyền thống Cách Mạng và không được phép sử dụng ca khúc nhạc nước ngoài.
Vòng sơ tuyển sẽ được tổ chức vào ngày 20/5/2015 tại khu vực Cần Thơ và ngày 22/5/2015 tại TP. Hồ Chí Minh. Ca sĩ Đông Nhi sẽ là 1 trong 3 giám khảo vòng thi sơ tuyển tại khu vực Cần Thơ cùng với ca sĩ Quang Hà và ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Đông Nhi, Quang Hà và Dương Ngọc Thái -3 giám khảo vòng thi sơ tuyển tại khu vực Cần Thơ.

 

Đông Nhi được xem là một trong số những ca sĩ trẻ tiên phong bước ra từ thế giới mạng và nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc trẻ. Cô từng thi đậu Á khoa Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Với những nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi đang là một trong những ca sĩ trẻ có lượng hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay.

Trong suốt sự nghiệp ca hát, Đông Nhi đã mang về không ít giải thưởng uy tín cho mình như: Zing Music Award (2010-2014), Yan Vpop 20 Award (2012-2014), Mai vàng (2011-2014), HTV (2015), Làn Sóng Xanh... Năm 2015, Đông Nhi cùng Mỹ Tâm đại diện Việt Nam tranh giải thưởng quốc tế Big Apple Music Awards (BAMA). Và mới đây nhất, cô đã giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi Hòa Âm Ánh Sáng. Sự có mặt của Đông Nhi ở hàng ghế giám khảo sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho các thí sinh - những bạn trẻ đam mê âm nhạc, dám theo đuổi và không ngừng nỗ lực, rèn luyện để gặt hái thành công.
Giám khảo thứ hai của vòng sơ tuyển ở khu vực Cần Thơ là nam ca sĩ Quang Hà – ca sĩ đắt show nhất ở khu vực miền Đông Nam Bộ. Anh xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Hà Nội và được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc quốc gia. Sau khi Nam tiến, Quang Hà đã tạo được những thành công và được nhiều khán giả trẻ yêu mến qua những ca khúc nhạc thị trường như: Định mệnh, Trăm năm không quên, Ngỡ... Sau đó, Quang Hà chuyển hướng sang dòng nhạc trữ tình, nhạc xưa và cũng gặt hái không ít thành công.
Giám khảo cuối cùng trong vòng thi sơ tuyển tại Cần Thơ là ca sĩ Dương Ngọc Thái nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình quê hương.
Ba giám khảo: Đông Nhi, Quang Hà, Dương Ngọc Thái nổi tiếng với những dòng nhạc khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến những điều thú vị trong Ngôi Sao Phương Nam – cuộc thi đa dạng thể loại nhạc.
Chương trình còn có sự góp mặt của vũ công nổi tiếng Dumbo trong vai trò là biên đạo vũ đạo. Dumbo được biết đến là trưởng nhóm của nhóm nhảy Poreotic. Sau khi đem hết lòng nhiệt huyết cùng cả nhóm tham gia American Best Dance Crew 2010 và giành được giải Vô địch mùa thứ 5 của cuộc thi này, Dumbo và nhóm nhảy hoàn toàn trở thành các dancer chuyên nghiệp và gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể.

Ngoài chức vô địch mà nhóm của Dumbo đạt được tại American Best Dance Crew 2010, Dumbo cùng Poreotics còn là nhà vô địch của giải Hip Hop Mỹ 2 năm 2009 và 2010. Có thể nói Poreotics đang trở thành nhóm nhảy hiphop xuất sắc nhất thế giới. Sau khi đạt thành công tại các cuộc thi dance, nhóm được các ngôi sao nổi tiếng thế giới "chọn mặt gửi vàng" hợp tác trong các sản phẩm lớn.
Và mới đây anh trở về Việt Nam làm giám khảo cuộc thi Got to dance 2013. Anh luôn khiến khán giả cảm thấy vui vẻ và phấn khích trong mỗi màn nhảy của Poreotics nên tạo được hiệu ứng rất tốt. Chính vì vậy, với vai trò biên đạo vũ đạo trong chương trình, Dumbo hứa hẹn sẽ giúp cho các thí sinh có được những phần trình diễn với hiệu ứng tốt nhất.

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Bách trong vai trò cố vấn âm nhạc. Đặc biệt, MC của chương trình sẽ là cặp đôi ca sĩ trẻ Yến Trang và Ngô Kiến Huy. Cả hai đều là những ca sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong vai trò MC và cùng với tính hài hước, vui nhộn, cặp đôi Yến Trang – Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình.

Ca sĩ Hoàng Bách trong vai trò cố vấn âm nhạc.

MC của chương trình sẽ là cặp đôi Yến Trang và Ngô Kiến Huy.

Sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng cho thấy Ngôi Sao Phương Nam là chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc được đầu tư quy mô. Hy vọng của chương trình là mang đến cho khán giả một cuộc thi âm nhạc chất lượng, góp phần phát hiện và chấp cánh cho những ngôi sao mới của làng âm nhạc Việt. Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 6/2015 trên kênh THVL.

VNN