Thứ bảy, 22/3/2014, 15h03

Hơn 100 triệu đồng giúp nghệ sĩ Thanh Thế mổ tim

Sau khi Báo Người Lao Động đăng tin nghệ sĩ (NS) Thanh Thế nhập viện cấp cứu, đông đảo bạn đọc là khán giả mến mộ giọng ca của chị cùng nhiều đồng nghiệp ở các bộ môn: kịch, điện ảnh, ca nhạc, cải lương đã đến thăm và tặng tiền giúp chị điều trị bệnh.

Hiện NS Thanh Thế, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115.  Nhạc sĩ cổ nhạc Thanh Dũng, con trai của NS Thanh Thế cho biết tính đến thời điểm này, NS Thanh Thế đã nhận được hơn 100 triệu đồng tiền giúp đỡ từ khán giả và đồng nghiệp.
 
Nghệ sĩ Thanh Thế xúc động khi nhìn thấy nghệ sĩ Linh Tâm vừa từ Mỹ về đã đến bệnh viện thăm bà
 Nhạc sĩ Thanh Dũng xúc động bày tỏ tấm lòng biết ơn của anh và gia đình đối với đồng nghiệp và khán giả  đã dành cho mẹ của anh tình cảm đặc biệt: “Có được số tiền lớn này, chắc chắn mẹ của chúng tôi sẽ được cứu chữa kịp thời”.
Từ khi NSƯT Bửu Truyện qua đời (năm 1998), 16 năm qua nhạc sĩ Thanh Dũng đã là trụ cột của gia đình. Mẹ anh có triệu chứng bệnh tim nhiều năm nay nên ít đi diễn. Anh cho biết nếu không có sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và khán giả thì gia đình anh không biết làm sao để có tiền lo cho mẹ. NS hài Hoài Linh động viên gia đình: “Hãy chăm sóc cô thật tốt, phần viện phí và mọi thanh toán của ca phẫu thuật, anh em đồng nghiệp sẽ lo chu tất”. NS Trịnh Kim Chi cho biết hiện nay NS và các nhóm từ thiện vẫn tiếp tục quyên góp để giúp đỡ NS Thanh Thế vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.
Theo NLĐ