Thứ bảy, 28/6/2014, 14h06

Megan Fox tái xuất trong bom tấn 125 triệu USD

 Ngôi sao của hai phần đầu "Transformers" sẽ trở lại màn bạc trong "Ninja Rùa", bộ phim bom tấn tiếp theo do đạo diễn Michael Bay làm nhà sản xuất.
Teenage Mutant Ninja Turtle (Ninja Rùa) sẽ công chiếu toàn cầu từ ngày 8/8 tới. Bộ phim đánh dấu sự tái hợp giữa Megan Fox và Michael Bay của series "Transformers". Michael Bay đã chọn Megan Fox vào vai nữ chính trong tập phim đầu tiên về robot biến hình cách đây 7 năm khi tên tuổi của cô còn chưa được biết đến. Tuy nhiên, sau hai phần Michael Bay đã đổi nữ diễn viên chính.
Không còn góp mặt trong loạt phim bom tấn này nhưng sắp tới Megan sẽ trở lại màn ảnh trong vai nữ chính của bom tấn Ninja Turtle, bộ phim có kinh phí 125 triệu USD mà Michael Bay là nhà sản xuất chính. Sinh năm 1986, Fox được coi là một trong những biểu tượng sex của phụ nữ hiện đại. Cô từng lọt vào top những mỹ nhân hot nhất thế giới của Maxim, Rolling Stone, FHM... Hiện cô đã là bà mẹ hai con.
Teenage Mutant Ninja Turtle (Ninja Rùa) được chuyển thể từ loạt truyện tranh Teenage Mutant Ninja Turtle ra đời cách đây 30 năm. Phim xoay quanh bốn chú rùa xanh đột biến có hình dạng như người được đặt tên theo bốn danh họa nổi tiếng của thời kỳ Phục Hưng gồm: Leonardo (Leonardo da Vinci), Donatello (Jeremy Howard), Raphael (Alan Ritchson) và Michelangelo. 
Từ một nghiên cứu hóa học thất bại tình cờ đã khiến cho những chú rùa bình thường bị đột biến thành khổng lồ với khả năng đi đứng và nói chuyện như người. Được một bậc thầy võ thuật là Splinter (Tony Shalhoub) nuôi nấng và dạy dỗ, bốn chú rùa con ngày nào đã trưởng thành, là những ninja bí mật chiến đấu bảo vệ chính nghĩa và hòa bình trong thế giới ngầm của thành phố New York.
Với sự hỗ trợ của cô phóng viên trẻ xinh đẹp April O’Neil (Megan Fox), người có bố tham gia vào chương trình thí nghiệm chất hóa học nọ, 5 thầy trò tìm cách chống lại thế lực đen tối của tên tội phạm Shredder cùng tổ chức Foot Clan của hắn vốn kiểm soát cả lực lượng cảnh sát và các chính trị gia, để giải phóng cho cả thành phố.
Theo Vietnamnet