Thứ tư, 29/10/2014, 14h10

Ra mắt bộ truyện “Nhật ký chú bé nhút nhát – tập 9”

Sáng nay, Công ty FAHASA tổ chức buổi họp báo nhân dịp phát hành tập 9 series truyện "Diary of Wimpy Kid - The Long Haul" của tác giả - Nhà văn Mỹ JeffKinney.
 
Truyện "Diary of Wimpy Kid - The Long Haul" của tác giả - Nhà văn Mỹ JeffKinney
Nhật ký chú bé nhút nhát là câu chuyện trong sáng, hài hước xoay quanh cuộc sống ở trường học và ở nhà của cậu bé Greg Heffley. Hàng ngày cậu phải đối mặt với vô vàn chuyện oái oăm đến từ những người bạn cùng lớp, chuyện sinh hoạt hàng ngày ở nhà với ông anh Rodrick quậy phá kinh khủng, ông bố vui nhộn, bà mẹ tâm lý và thằng em nhỏ xíu cũng nghịch ngợm không kém.
Với lối kể chuyện hóm hỉnh rất có duyên cùng những bức hình minh hoạ ngộ nghĩnh, tác giả Jeff Kinney đã tạo cho tác phẩm một sức cuốn hút kỳ lạ, đưa nó lên giữ kỷ lục best-seller của New York Times trong 75 tuần liền với số lượng tiêu thụ lên đến trăm triệu cuốn. 
Được biết, Tác giả Jeff Kinney sinh ra và lớn lên tại Fort Washington, Maryland, Hoa Kỳ. Ông theo học tại trường Đại học Maryland tại College Park đầu những năm 1990. Đó là trường đại học mà Kinney tạo ra các truyện tranh. Trong năm 2009, ông được bình chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới do tạp chí Time bình chọn.
Để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc Việt Nam, lần này Công ty FAHASA sẽ nhập khẩu và phát hành tập mới nhất - Diary of a Wimpy Kid Book 9: The Long Haul (bản Anh Ngữ) tại Việt Nam cùng thời điểm với các nước khác trên thế giới. Thời điểm phát hành chính thức trên thế giới là 8h ngày 04/11/ 2014 (giờ Việt Nam). Giá bán lẻ của quyển sách là: 295.000 VND/cuốn. Vì số lượng có hạn nên quý khách có thể đăng ký mua sách trước ngày phát hành chính thức trên toàn thế giới qua website fahasaonline: www.fahasa.com hoặc đăng ký trước tại hệ thống nhà sách FAHASA để được chiết khấu 25%. Quý khách hàng không đăng ký mua sách trước ngày phát hành sẽ được chiết khấu 20% áp dụng từ ngày 04/11 đến ngày 16/11/2014.
PV