Thứ bảy, 28/6/2014, 14h06

Richard Clayderman đến Hà Nội biểu diễn

 Theo dự kiến, vào tháng 8, nghệ sĩ piano nổi tiếng nhất thế giới với các nhạc phẩm Yesterday, Love story, Love is blue, Moonlight sonata... sẽ biểu diễn tại Hà Nội.
Theo thông tin trên website chính thức và Facebook cá nhân của nghệ sĩ, buổi diễn chỉ có một đêm duy nhất vào ngày 22/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Chương trình nằm trong lịch diễn ở châu Á từ hè năm nay của Clayderman - tại Trung Quốc, Việt Nam, Israel và Đài Loan.
Richard Clayderman sinh năm 1953 tại Pháp, tên thật là Philippe Pagès. Tuy được đào tạo tại Nhạc viện Paris để trở thành nghệ sĩ piano cổ điển, nhưng Richard lại nổi tiếng với âm nhạc dành cho đại chúng và những tình khúc đương đại.
Trong sự nghiệp hơn 40 năm biểu diễn, Richard đã phát hành hàng trăm album và tổng cộng đã bán được hơn 70 triệu bản trên toàn thế giới. Riêng album Ballade Pour Adeline bán được 24 triệu bản. Ông đã biểu diễn hơn 2.000 buổi hòa nhạc tại hơn 50 quốc gia và được sách kỷ lục Guiness ghi danh là Nghệ sĩ piano thành công nhất thế giới.
Theo PNO