Thứ bảy, 28/6/2014, 15h06

Thống kê vui: Báo nào dễ mủi lòng nhất?

Sau khi giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng các báo "đắng lòng" nhất Việt Nam, Người Lao Động lại tiếp tục bảo vệ danh hiệu trong thống kê báo dễ mủi lòng nhất.

Người Lao Động tiếp tục dẫn đầu trong thống kê các website "rớt nước mắt" nhiều nhất - Đồ hoạ: P.T.N
Ngay sau khi Phụ Nữ Online giới thiệu bảng thống kê (dựa trên kết quả tìm kiếm theo từ khoá của Google) các báo "đắng lòng" nhất Việt Nam, nhiều độc giả đã đề nghị tiếp tục thống kê với những từ khoá khác như "giật mình", "kinh hoàng", "bỏng mắt", "ngực khủng"... để xem báo/trang tin điện tử nào dễ hốt hoảng nhất, yếu tim nhất, dễ tổn thương mắt nhất...
Kết quả: Báo Người Lao Động tiếp tục bảo vệ danh hiệu quán quân với 396.000 lần "rớt nước mắt". Trang 24h đã không thể bảo vệ danh hiệu á quân khi chỉ có 8.040 lần "rớt nước mắt", đành phải nhường ngôi cho trang Zing - "rớt nước mắt" 264.000 lần. Ở vị trí quý quân, Báo Lao Độngcũng phải nhường ngôi cho Báo Tiền Phong khi chỉ có 20.700 lần rớt nước mắt so với 219.000 lần.
Ở tốp cuối, trang web HTV của Đài Truyền hình TP.HCM không có lần nào rớt nước mắt trong khi trang VOH của Đài TNND TP.HCM rớt nước mắt 5 lần.
Tiếp tục tự vấn, kết quả tìm kiếm cho biết Phụ Nữ Online có 539 lần rớt nước mắt.
Với từ khoá "giật mình", trang Zing của VNG không có đối thủ bởi trong khi nhiều trang chỉ có dưới 50.000 lần giật mình thì Zing có đến 1.080.000 lần giật mình. Tuy nhiên riêng trong trường hợp này thì không thể gọi Zing là trang dễ hốt hoảng nhất bởi phần lớn kết quả là tên các bài hát có cụm từ "giật mình" hiện lưu trữ trên hệ thống Zing Mp3.
Sau khi mất ngôi quý quân về tay Báo Tiền Phong trong thống kê "rớt nước mắt", Báo Lao Động đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng dễ tổn thương mắt khi có đến 104.000 lần "bỏng mắt".
Trong cuộc đua "nóng bỏng", trang Zing lại vượt lên dẫn đầu với 375.000 lần từ khoá này xuất hiện. Báo Lao Động tiếp tục thể hiện "đẳng cấp" khi xếp vị trí thứ hai với 168.000 lần. Vị trí thứ ba, Báo Tiền Phong và trang Yahoo cùng đạt 166.000 lần "nóng bỏng".
Theo PNO