Thứ hai, 22/9/2014, 15h09

Xuân Lan trở lại ghế giám khảo sau một năm nuôi con

Vietnam’s next top model mùa thứ năm vừa chính thức khởi động và vị giám khảo của mùa giải đầu tiên, siêu mẫu Xuân Lan cũng chính thức trở lại ghế nóng sau một năm dành thời gian chăm sóc con gái.

Vẫn gương mặt sắc lạnh và phong thái đĩnh đạc chuyên nghiệp, Xuân Lan nổi bật trong chiếc đầm pop art của nhà thiết kế Công Trí. Siêu mẫu khá tự tin với lần trở lại cùng chương trình. Trong thời gian vừa qua, cô dành hết tâm sức để chăm sóc bé Thỏ - cô con gái nhỏ và cũng để thư giãn trước khi bước vào một vai trò và vị trí mới.
Với mùa thứ năm này, siêu mẫu Xuân Lan sẽ đồng thời là người dẫn chương trình và cũng là vị giám khảo khó tính. Đồng hành cùng cô trong chương trình sẽ là chuyên gia đào tạo người mẫu Adam Williams, chuyên gia trang điểm Nam Trung, tổng biên tập tạp chí F-Fashion, bà Hương Color.
Xuân Lan chia sẻ: “Trở lại với chương trình lần này, tôi cảm thấy nhiệm vụ của tôi rất nặng nề. Vì đây đã là mùa giải thứ 5. Mọi thứ phải khác so với những năm trước. Chính vì thế, tôi cũng phải điều chỉnh bản thân ngay từ cách nhận xét, cách đánh giá, cách góp ý… đều phải mới lạ và hấp dẫn hơn.
Nếu những năm trước các bạn thấy một Xuân Lan lạnh lùng, nghiêm nghị và hơi dữ dội thì năm nay, khi đã làm mẹ, tôi sẽ dịu dàng, nhẹ nhàng, cảm thông và gần gũi hơn với thí sinh. Theo tôi thấy, dàn thí sinh năm nay có chiều cao rất hoàn hảo, sắc vóc cũng rất cân đối hứa hẹn những cuộc đấu đầy bất ngờ”.
Sau bốn mùa phát sóng, chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s next top model đang là chương trình tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu triển vọng cho làng thời trang Việt Nam. Hàng loạt các tên tuổi sáng giá bước ra từ cuộc thi đang có những bước đi vững chắc trong làng thời trang trong nước và cả thế giới như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy…
Chương trình sẽ lên sóng vào 20g thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 1/11.
Theo PNO