Tiếp tục đồng hành cùng “Đi bộ đồng hành – MILO Hành trình năng lượng xanh”, ngày 17/5/2015, khoảng 10,000 người tham gia quyết tâm đi đến cùng chặng cuối gây quỹ Năng lượng xanh, góp phần cải thiện điều kiện rèn luyện thể thao cho học sinh TP.HCM.
Năm 2014, hơn 7.000 người tham gia chương trình “Đi bộ đồng hành – Hành trình năng lượng xanh”, góp phần tạo điều kiện cho hàng ngàn học sinh tại 10 trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM được rèn luyện thể thao. Sự kiện còn được hưởng ứng nhiệt tình từ những người nổi tiếng như: Kim Hiền và gia đình, MC Thanh Bạch, MC Thanh Thảo, ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh, gương mặt Giọng hát Việt nhí Quang Anh…
Năm nay, chương trình không chỉ tiếp tục thu hút dàn sao hùng hậu mà số lượng người tham gia đã tăng đến con số 10,000 người cùng đi bộ tại Hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM. Mục tiêu chương trình hướng đến vẫn là tuyên truyền, nâng cao ý thức về hoạt động rèn luyện thân thể, nhân rộng phong trào thể thao học đường trong các trường học.
Chương trình Đi bộ đồng hành – MILO hành trình năng lượng xanh năm 2015 có khoảng 10,000 người tham dự
|
Một trong những điểm cốt yếu được mong chờ năm nay là hoạt động bán hàng gây quỹ Năng lượng xanh dành tặng cho các trường thiếu điều kiện về trang thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao sẽ được chung tay từ nhiều nguồn, nhiều phía hơn, không chỉ từ MILO mà còn từ rất nhiều các vận động viên điển hình như Triệu Hán Minh, từ các nghệ sĩ như gia đình MC Thanh Thảo, gia đình ca sĩ nhí Hoàng Anh và 10.000 người tham dự. Quỹ này đặc biệt sẽ được trao tận tay đến các trường thiếu điều kiện tại Tp.HCM bởi chính các đại diện này.
Với ý nghĩa đó, chương trình năm 2015 là sự kiện được các gia đình, em nhỏ mong chờ để khởi đầu các hoạt động hè ý nghĩa. Trẻ em khắp 10 quận thành tại TP.HCM sẽ có ngày hội thể dục thể thao thực sự dành cho mình.
Ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh quyết tâm theo suốt chặng hành trình cùng các em nhỏ. Đại Nghĩa cũng rất sẵn lòng trên cương vị MC hoạt náo cho chương trình.
Một năm qua, chương trình đã sử dụng toàn bộ nguồn quỹ được nhãn hàng MILO quyên tặng và từ việc bán hàng lưu niệm tại sự kiện để trang bị các dụng cụ thể dục thể thao cho các trường, tạo điều kiện cho các em học sinh rèn luyện thể thao, phát triển thể chất cũng như có thêm nhiều niềm vui khi đến trường. Thành công của chương trình đầu tiên không chỉ dừng lại ở quy mô và con số tham dự mà còn lan tỏa và ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng rất lâu sau đó. Thêm vào đó, thành công của chương trình đến từ rất nhiều nhân tố, nhưng trên tất cả, đó là nhờ sự chung tay đóng góp từ phía Nestlé cũng như nhãn hàng MILO – một doanh nghiệp đồng hành với sự phát triển dinh dưỡng cũng như tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của người Việt hơn suốt 20 năm qua.
(TT)
Bình luận (0)