Theo Bộ GTVT thì trong năm qua, một số công trình trọng điểm vẫn còn khiếm khuyết do chủ đầu tư dự án còn hạn chế năng lực, công tác quản lý chất lượng phụ thuộc vào nhà thầu. Trong khi tư vấn giám sát chưa kiểm soát tốt chất lượng hoặc thiếu cương quyết xử lý các vi phạm về chất lượng, chậm tiến độ. Chính vì thế, Bộ GTVT đã kiểm điểm trách nhiệm sở GTVT các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hậu Giang và Lào Cai; kỷ luật 3 tập thể và 11 cá nhân để xảy ra tình trạng “rút ruột” ở hạng mục phụ trợ của cao tốc TP.HCM – Long Thành.
P.V
Bình luận (0)