Ngày 23/12, tại Nhà hát thành phố Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 4 với tựa đề "Giá trị Việt Nam – Vietnam Value".
Đại diện các doanh nghiệp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2014
Sau quá trình sàng lọc, lựa chọn từ hơn 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã công nhận 63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 2014.
Tại chương trình, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Trong mỗi sản phẩm, thương hiệu quốc gia đều thể hiện sự lao động, kết tinh tinh thần của cả dân tộc. Do đó, các doanh nghiệp phải trân trọng, nâng niu và phát triển thương hiệu đó. Ngoài ra, nó còn chứng tỏ năng lực cạnh tranh của các quốc gia, bởi nếu không có thương hiệu hàng hóa đáp ứng được các tiêu chí của thế giới thì sẽ không thể tiêu thụ hàng hóa được. Chính phủ cũng tiếp thu ý kiến của doanh nghiệp để xây dựng chương trình thương hiệu quốc gia có hiệu quả, sát thực tế hơn, cũng như luôn tạo điều kiện, duy trì sự ổn định kinh tế và tạo môi trường thông thoáng để doanh nghiệp ngày càng phát triển.
Năm 2014, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục đạt “Thương hiệu quốc gia” cho cả 3 dòng sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen và Ống nhựa Hoa Sen. Trong đó, Tôn Hoa Sen là nhãn hiệu tôn duy nhất tại Việt Nam đạt thương hiệu quốc gia. Đây không những là niềm tự hào của Tập đoàn Hoa Sen mà còn là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn, khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng và xã hội. Trước đó, năm 2012, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt Thương hiệu Quốc gia cho dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen.
PV
Bình luận (0)